> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Vũ Hán “khởi động lại” tiếp thêm niềm tin và động lực cho kinh tế Trung Quốc
 Mới nhất:2020-04-17 18:35:03   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:cri

Niềm tin thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế xã hội năm nay của Trung Quốc đến từ đâu? Vũ Hán đã “dỡ bỏ phong tỏa” hơn một tuần đang đưa ra câu trả lời bằng phương thức của mình.

  Tuyệt đại đa số thành phố lớn của Trung Quốc đều nằm trong bán kính 1000 km lấy Vũ Hán làm trung tâm, Vũ Hán “dỡ bỏ phong tỏa” có lợi cho mạng lưới giao thông Trung Quốc khôi phục bình thường, có lợi cho cả nước Trung Quốc khôi phục làm việc và sản xuất.

Từ ngày 30/3, các khu trung tâm thương mại ở Vũ Hán lần lượt khôi phục làm việc. Cách làm của Vũ Hán chỉ là một hình ảnh thu nhỏ, doanh nghiệp ở các nơi Trung Quốc đều đã từng vượt qua hết khó khăn này đến khó khăn khác thông qua phương thức tự cứu tương tự và hỗ trợ của bên ngoài.

Nhiều năm qua, tỷ lệ đóng góp cho tăng trưởng kinh tế thế giới của Trung Quốc chiếm 30%. Trung Quốc trước tiên kiểm soát dịch COVID-19 và đẩy nhanh khôi phục làm việc và sản xuất, không còn nghi ngờ gì sẽ hỗ trợ chống dịch toàn cầu và ổn định chuỗi công nghiệp toàn cầu.

  Vũ Hán trải qua thử thách của dịch bệnh đã “khởi động lại”, đang hòa nhập vào làn sóng lớn khôi phục kinh tế Trung Quốc, cũng thể hiện với thế giới sự đảm đang của “cộng đồng cùng chung vận mệnh”.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận