> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Tần Cương hội đàm với Ngoại trưởng Malaysia Zambry
 Mới nhất:2023-03-29 17:47:00   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Theo Tân Hoa xã: Ngày 28/3, tại Bắc Kinh, Ủy viên Quốc vụ, Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Tần Cương đã hội đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Malaysia Zambry Abdul Kadir.

\

Bộ trưởng Tần Cương cho biết, Trung Quốc và Malaysia là quốc gia đang phát triển ở châu Á, nền kinh tế mới nổi quan trọng và lực lượng tiến bộ trên trường quốc tế, nên sâu sắc hơn nữa hợp tác cùng có lợi, củng cố tình hữu nghị từ thế hệ này sang thế hệ khác, đoàn kết ứng phó các rủi ro và thách thức, đóng góp to lớn hơn cho hòa bình, ổn định, phát triển và thịnh vượng trong khu vực nói riêng và quốc tế nói chung.

Bộ trưởng Zambry cho biết, Malaysia và Trung Quốc là những người bạn tốt trong mọi thời tiết thân thiết và chân thành, tin rằng chuyến thăm Trung Quốc của Thủ tướng Dato" Seri Anwar bin Ibrahim sẽ thúc đẩy tình hữu nghị giữa Malaysia và Trung Quốc bước lên tầm cao mới. Malaysia sẵn sàng cùng Trung Quốc chung tay duy trì hòa bình và ổn định trong khu vực, xây dựng Cộng đồng cùng chung vận mệnh Trung Quốc - ASEAN gắn bó hơn.

Bài văn liên quan