> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Thủ tướng Trung Quốc có cuộc tọa đàm với nhà doanh nghiệp Trung Quốc và nước ngoài: Đầu tư vào Trung Quốc chính là đã lựa chọn tương lai tốt đẹp hơn nữa
 Mới nhất:2023-03-31 19:14:13   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Ngày 30/3, tại Bác Ngao, tỉnh Hải Nam, Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường đã có cuộc tọa đàm với đại diện các nhà doanh nghiệp Trung Quốc và nước ngoài tham dự Hội nghị thường niên Diễn đàn châu Á Bác Ngao 2023. Thủ tướng Lý Cường nhấn mạnh, Chính phủ Trung Quốc mong cùng các nhà doanh nghiệp không ngừng thúc đẩy kinh tế Trung Quốc, châu Á và thế giới thực hiện phát triển tốt đẹp hơn, lớn mạnh hơn.

\

Trong buổi toạ đàm, đại diện các nhà doanh nghiệp đến từ các nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Italy, v.v, đã lần lượt phát biểu, cho biết các doanh nghiệp xuyên quốc gia sẵn sàng không ngừng tăng cường đầu tư tại Trung Quốc, kiên định phát triển lâu dài tại Trung Quốc.

Thủ tướng Lý Cường cho biết, đầu tư vào Trung Quốc chính là đã lựa chọn tương lai tốt đẹp hơn, Chính phủ Trung Quốc sẽ tiếp tục cung cấp môi trường và dịch vụ tốt hơn cho các doanh nghiệp phát triển.

Bài văn liên quan