เปิดค่ายเก็บตัวฝึกซ้อมมวยนานาชาติในเขตซินเจียง
 การเผยแพร่:2024-03-28 16:00:15   ดูความถี่:0 แหล่ง:Xinhua News Agency

\

สำนักข่าวซินหวารายงานว่า เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ค่ายฝึกซ้อมมวยนานาชาติซินเจียงได้จัดการแข่งขันต่อสู้จริงที่เมืองอุรุมชี เขตซินเจียง นักมวยทีมชาติจีนหลายคนที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปารีสแล้วกล่าวว่า การแข่งขันกับนักมวยต่างชาติที่มีความสามารถระดับสูงในการเก็บตัวฝึกซ้อมครั้งนี้ จะช่วยปรับสถานะการแข่งขันของพวกเขาให้ดียิ่งขึ้น และเตรียมพร้อมเพียงพอสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปารีส

นอกจากมีนักมวยทีมชาติจีนแล้ว ยังได้เชิญทีมคาซัคสถาน อุซเบกิสถาน และทีมท้องถิ่นของจีนอีกหลายทีม โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมรวมเกือบ 200 คน อนึ่ง การเก็บตัวฝึกซ้อมจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 8 เมษายน ระหว่างการนี้จะมีการต่อสู้จริงและการฝึกซ้อมที่เกี่ยวข้องมากมาย

นายจ้าว หย่ง โค้ชทีมมวยหญิงแห่งชาติจีน กล่าวว่า หลังจากเสร็จสิ้นการเข้าค่ายฝึกซ้อมครั้งนี้ ทีมชาติจีนจะเดินทางไปสหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในช่วงกลางเดือนเมษายน และจะพยายามคว้าโอกาสแข่งขันกับคู่แข่งให้มากขึ้นก่อนโอลิมปิกปารีส ซึ่งในการแข่งขันคัดเลือกโอลิมปิกรอบสุดท้ายที่ประเทศไทยในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ทีมชาติจีนจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อคว้าสิทธิ์ไปแข่งโอลิมปิกเกมส์ของมวยหญิงรุ่น 57 กิโลกรัม

(Yim/Chu/Zhou)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น