สินค้าสุดหรูหลายรูปแบบพาวิลเลี่ยนวันแบรนด์สินค้าจีน
 การเผยแพร่:2024-05-15 17:27:56   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

งานวันแบรนด์สินค้าจีนปี 2024 จัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ แต่ละพื้นที่ใช้มาตรการดำเนินการที่เหมาะสมตามสถานการณ์ท้องถิ่น  โดยสร้างแบรนด์ให้ตัวเอง

เมื่อเดินเข้าไปในหอนิทรรศการมณฑลเจียงซูที่ตกแต่งแบบสไตล์โบราณและเรียบง่าย แต่การจัดแสดงภายในกลับไฮเทคเกินคาด อย่างเช่น Naked Eye 3D  แขนหุ่นยนต์ และผลิตภัณฑ์ไฮเทคหลายชนิด

ในฐานะที่หนึ่งใน 10 มณฑล ที่เป็นอุตสาหกรรมการผลิตขนาดใหญ่ที่มีคลัสเตอร์การผลิตขั้นนำร่องระดับประเทศ  มณฑลเจียงซูได้เลือก "การผลิตแบบอฉริยะของมณฑลเจียงซู" เป็นแบรนด์ของตัวเอง

\

แบรนด์สินค้าที่พาวิลเลี่ยนเซี่ยงไฮ้คือ "การบริการของเซี่ยงไฮ้" ในปี 2023 มูลค่าที่เพิ่มขึ้นของอุตสาหกรรมที่สามของเซี่ยงไฮ้คิดเป็น 75.2% ของ GDP ในภูมิภาค ในหอแสดงเซี่ยงไฮ้ เรือสําราญ "ไอดะ เมืองโมเด็น" แล่นในแม่น้ําหวงผู่ที่จําลองไว้ ซึ่งแสดงถึงเศรษฐกิจการล่องเรือสําราญของเซี่ยงไฮ้ นอกจากนี้ ยังเน้นการแสดงด้านบริการ เช่น วัฒนธรรม กีฬา บุคลากร และการดูแลผู้สูงอายุ สร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์เซี่ยงไฮ้ด้วยการบริการเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต

\

ภูมิภาคตะวันตกของประเทศจีนมีทรัพยากรการท่องเที่ยวที่อุดมสมบูรณ์และมีศักยภาพที่ดีในการพัฒนาการท่องเที่ยว หอแสดงซินเจียงก็ถือ "การท่องเที่ยวซินเจียง" เป็นแบรนด์ท้องถิ่น ที่ทางเข้าของหอแสดงซินเจียง สาวคาสือเต้นรำพื้นเมืองของซินเจียง ศิลปินเย็บปักถักร้อยมือในสถานที่แสดง งานฝีมือเย็บปักถักร้อยที่เป็นเอลักษณ์พิเศษ และรูปแบบการนำเสนอสามมิตินำความประทับใจสู่ผู้ชมผู้ชม(Ying/kt/yz)

\


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น