วันคนพิการแห่งชาติของจีน
 การเผยแพร่:2024-05-20 16:24:51   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

วันอาทิตย์ที่ 3 ของเดือนพฤษภาคมของทุกปีเป็นวันคนพิการแห่งชาติของจีน ทำให้วันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมาเป็นวันคนพิการแห่งชาติครั้งที่ 34  ประเด็นวันคนพิการในปีนี้คือ "เทคโนโลยีเพื่อช่วยเหลือคนพิการ แบ่งปันชีวิตที่ดีงามร่วมกัน”

\

เนื่องในโอกาสวันคนพิการแห่งชาติประจำปี 2024  มูลนิธิสวัสดิการคนพิการของจีนและศูนย์จัดการกีฬาเพื่อคนพิการของจีนได้ร่วมกันจัดกิจกรรมวิ่งจ๊อกกิ้งที่สวนป่าโอลิมปิกปักกิ่ง  โดยเชิญชวนผู้พิการและชาวปักกิ่งเกือบ 800 คนร่วมกันเดินทาง10 กิโลเมตรในสวนป่า

\

ด้านสหพันธ์คนพิการของจีนร่วมมือกับพิพิธภัณฑ์พระราชวังกู้กงเปิดตัวกิจกรรมสําหรับคนพิการในชื่อว่า "เข้าสู่วังวัฒนธรรมและสัมผัสเสน่ห์ของพระราชวังต้องห้าม"  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสิ่งก่อสร้างที่ปราศจากสิ่งกีดขวางของพิพิธภัณฑ์พระราชวัง  และส่งเสริมให้บรรดาคนพิการมีประสบการณ์ที่ดียิ่งในพิพิธภัณฑ์พระราชวัง

ในวันเดียวกันที่เมืองลาซา  เมืองเอกเขตปกครองตนเองชนเผ่าทิเบตได้จัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อช่วยเหลือคนพิการในวันคนพิการแห่งชาติ  ซึ่งรวมถึงคลินิกฟื้นฟูสมรรถภาพสําหรับเด็กพิการ  การประชาสัมพันธ์และให้คําปรึกษาเกี่ยวกับนโยบายพิเศษสำหรับคนพิการ  การจัดนิทรรศการและการขายผลิตภัณฑ์จากธุรกิจคนพิการ  การขายงานฝีมือการกุศลสําหรับคนพิการ  การจัดแสดงและปรับตัวเครื่องอุปกรณ์สำหรับคนพิการตลอดจนการบริการด้านการจัดหางานทำสําหรับคนพิการ (BO/ZHOU )


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น