หนังสือ “บทคัดย่อข้อสรุปของสี จิ้นผิงว่าด้วยการเสริมสร้างวินัยของพรรคฯ อย่างรอบด้าน” วางจำหน่ายทั่วประเทศจีน
 การเผยแพร่:2024-05-27 16:21:44   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

เมื่อเร็วๆ นี้หนังสือ “บทคัดย่อข้อสรุปของสี จิ้นผิงว่าด้วยการเสริมสร้างวินัยของพรรคฯ อย่างรอบด้าน” ที่เรียบเรียงโดยสถาบันประวัติศาสตร์และวรรณกรรมพรรคแห่งคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์วรรณกรรมส่วนกลาง ได้วางจำหน่ายทั่วประเทศจีนแล้ว

ข้อสรุปสำคัญของสี จิ้นผิงว่าด้วยการเสริมสร้างวินัยของพรรคฯ อย่างรอบด้านมีวิสัยทัศน์กว้างไกล เนื้อหาที่สมบูรณ์และแนวคิดที่ลึกซึ้ง มีความหมายสำคัญยิ่งต่อการการเสริมสร้างวินัยของพรรคฯ อย่างรอบด้าน ให้ปฏิบัติตามข้อเรียกร้องที่เข้มงวดตลอดกระบวนการกำหนดข้อบังคับพรรคฯ การศึกษาด้านวินัยของพรรคฯ การกำกับดูแลวินัย โน้มน้าวให้สมาชิกพรรคฯ เรียน รับรู้ เข้าใจวินัยและพร้อมปฏิบัติตาม จนเปลี่ยนจากวินัยและข้อบังคับเป็นจิตสำนึกทางการเมือง แนวคิดและปฏิบัติการอย่างแท้จริง ประกันให้ทั้งพรรคฯ มีเป้าหมาย ความสามัคคีและการเดินหน้าอย่างสม่ำเสมอ

บทคัดย่อข้อสรุปดังกล่าวแบ่งออกเป็น 10 ประเด็นมีข้อสรุปทั้งหมด 329 ตอน ได้คัดตอนสำคัญจากวรรณกรรมได้แก่ รายงาน คำพูด คำบรรยาย บทความและคำชี้แนะของสหายสี จิ้นผิงในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2012 ถึงเดือนเมษายนปี 2024 โดยมีข้อสรุปบางข้อถูกเผยแพร่เป็นครั้งแรก (Bo/Cui)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น