แท่งกําไลเรืองแสง อุปกรณ์ชมคอนเสิร์ตขายดีในจีน
 การเผยแพร่:2024-06-06 16:09:51   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

ตั้งแต่ต้นปีนี้เป็นต้นมา  พื้นที่ต่าง ๆ ของจีนพากันจัดงานคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง  สร้างความเพลิดเพลินให้กับบรรดาแฟนเพลง  ขณะเดียวกันอุปกรณ์ที่ช่วยสร้างบรรยากาศระหว่างชมการแสดง เช่น แท่งเรืองแสง กําไลเรืองแสง และเครื่องประดับเรืองแสงต่าง ๆ ร้านค้าในตลาดเมืองอี้อู  มณฑลเจ้อเจียง ซึ่งเป็นศูนย์กลางกระจายสินค้าเบ็ดเตล็ดที่ใหญ่ที่สุดในโลก ต่างมียอดการจำหน่ายเพิ่มขึ้นอย่างมาก

\

จู เสี่ยวชิง ผู้ประกอบการในเมืองอี้อู บอกว่า  ปีนี้  พื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศจีนได้จัดคอนเสิร์ตและกิจกรรมบันเทิงเพิ่มมากขึ้น สินค้าเรืองแสงของเราได้รับความนิยมมากขึ้นตาม โดยมียอดขายเพิ่มขึ้น 20% เมื่อเทียบกับปีก่อน

\

นอกจากแว่นตาเรืองแสงแล้ว  ผลิตภัณฑ์เรืองแสงอื่น ๆ เช่นแท่งเรืองแสงและกําไลเรืองแสงก็เป็นที่นิยมด้วย  โดยเฉพาะรุ่นธรรมดาที่มีราคาต่ำก็เป็นที่นิยมเช่นกัน

\

สถิติจากสมาคมอุตสาหกรรมการแสดงของจีนระบุว่า  ในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ พื้นที่ต่าง ๆ ของจีนได้จัดการแสดงเชิงพาณิชย์รวม 119,000 รายการ  เพิ่มขึ้นกว่า 72% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว การแสดงแบบออฟไลน์ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วได้ผลักดันให้สินค้าที่เกี่ยวข้องกับงานแสดง ร้อนแรงขึ้น(YIM/ZHOU/ZhangDan)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น