คุณอยากได้มาสคอตกล่องสุ่มงานกีฬาโอลิมปิกกรุงปารีสอันไหนมากที่สุด
 การเผยแพร่:2024-06-12 16:39:52   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

คุณหลิว รุ่ยจี๋ หัวหน้านักออกแบบของบริษัทวัฒนธรรมหัวเจียงปักกิ่งจำกัด กล่าวว่า ในบรรดาผลิตภัณฑ์งานโอลิมปิกปารีสที่เขาเข้าร่วมการออกแบบ สิ่งที่ชอบที่สุดคือกล่องสุ่มชุดนี้

กล่องตาบอดที่คุณหลิว รุ่ยเจ๋อภาคภูมิใจมีทั้งหมด 5 แบบ รวมถึง 4 แบบพื้นฐาน ได้แก่ ชุดกะลาสี   แฟนกีฬา  วันพระราชา  นกพิราบ  และโมนาลิซ่าเป็นมาสคอตโอลิมปิกและพาราลิมปิกที่ปารีส 2024 ฉบับ "The Phryges" และ "The Phryges" เกิดมาจาก Bonnet Phrygien หนึ่งในสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมของฝรั่งเศส การ์ดในกรอบรูปของกล่องสุ่มแบบซ่อนอยู่สามารถถอดออกได้ และสามารถเปลี่ยนรูปถ่ายของตัวเองได้  กล่องสุ่มมีราคากล่องละ 79 หยวนและอัตราที่ได้ตัวซีเคร็ทคือ 1 ใน 80

นักข่าวได้พบกับตัวซีเคร็ทในกล่องสุ่ม โมนาลิซ่าที่สนามกีฬาแห่งชาติรังนกปักกิ่ง ที่นี่กำลังจัดนิทรรศการ "จากจีนผลิตไปเป็นนวัตกรรมจีน – เส้นทางสู่การเผยแพร่วัฒนธรรมโอลิมปิก " ซึ่งจัดแสดงผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับงานโอลิมปิก ของบริษัทวัฒนธรรมหัวเจียงปักกิ่งจำกัด มากกว่า 20,000 รายการ ซึ่งตั้งแต่งานกีฬาโอลิมปิกเอเธนส์ปี 2004 จนถึงงานกีฬาโอลิมปิกปารีสปี 2024 บริษัทวัฒนธรรมหัวเจียงปักกิ่งจำกัดได้รับแฟรนไชส์จากงานโอลิมปิกฤดูร้อน 6 สมัยติดต่อกัน งานโอลิมปิกฤดูหนาว 3 สมัย และยูธโอลิมปิก 2 สมัยติดต่อกัน

งานกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ครั้งที่ 33 ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 26 กรกฎาคม ที่กรุงปารีส บริษัทวัฒนธรรมหัวเจียงปักกิ่งจำกัดถือ"ความประทับใจของฝรั่งเศส" เป็นประเด็นหลัก ได้ออกแบบสินค้าแฟรนไชส์ของงานโอลิมปิกปารีสจำนวนมาก เช่น ตรา แม่เหล็กติดตู้เย็น พวงกุญแจ เครื่องประดับศิลปะและอื่น ๆ อีกมากมาย มีรายงานว่าบริษัทวัฒนธรรมหัวเจียงปักกิ่งจำกัดได้รับแฟรนไชส์งานกีฬาโอลิมปิกปารีสในประเทศจีน ดังนั้นเพื่อนๆ ในต่างประเทศสามารถเก็บกล่องสุ่มได้เฉพาะผ่านตัวแทนจัดซื้อและวิธีการอื่น ๆ

เบื้องหลังผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมที่นวัตกรรมเหล่านี้เป็นเรื่องราวของทีมออกแบบที่เชี่ยวชาญที่ทำซ้ําแล้วซ้ําอีกทั้งกลางวันและกลางคืน

นายหลิว รุ่ยเจ๋อกล่าวว่า สิ่งที่คณะกรรมการจัดงานโอลิมปิกปารีสเสนอเป็นเพียงภาพลักษณ์แบรนด์ของ "The Phryges"เท่านั้น เพื่อได้ภาพลักษณ์ที่น่ารักของ  "The Phryges" จากหลายมิติ เช่น ด้านข้างและด้านหลัง ทีมออกแบบจําเป็นต้องออกตัวอย่างอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับเปลี่ยนเป็นภาพสองมิติให้เป็นแบบจำลองสามมิติที่สมบูรณ์แบบก่อนแล้ว จึงจะเปิดแม่พิมพ์เพื่อผลิตได้

ปีนี้เป็นปีครบรอบ 60 ปีของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างจีนกับฝรั่งเศส และเป็นปีแห่งงานกีฬาโอลิมปิก การได้มีส่วนร่วมในการออกแบบสินค้าแฟรนไชส์ของงานกีฬาโอลิมปิกปารีส ทําให้คุณหลิว รุ่ยเจ๋อภูมิใจมาก เขาหวังว่าด้วยความพยายามของตนเองและทีมงาน และด้วยวิธีการนวัตกรรมใหม่ทางวัฒนธรรม จะทำให้แฟนกีฬาชาวจีนจะได้สัมผัสวัฒนธรรมงานโอลิมปิกและสไตล์ฝรั่งเศสที่หน้าบ้าน " (Bo/kt/ldan)

\

\

\

\

\

\

\


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น