เมืองชิงเถียน มณฑลเจ้อเจียง ส่งออกหยางเหมย หรือ ยัมเบอร์รี่ ( เอี่ยบ๊วย ) ล็อตแรกไปถึงกรุงมาดริด ประเทศสเปนในปีนี้
 การเผยแพร่:2024-06-12 16:45:47   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

เวลา 19.00 น. ของวันที่ 10 มิถุนายนนี้ตามเวลาปักกิ่ง หยางเหมย หรือ ยัมเบอร์รี่ (  เอี่ยบ๊วย ) ของเมืองชิงเถียน มณฑลเจ้อเจียงจำนวน 450 กล่องและมมีน้ำหนัก 2,700 กิโลกรัมส่งถึงกรุงมาดริดประเทศสเปนโดยเที่ยวบิน นับเป็นหยางเหมยรุ่นแรกที่ส่งออกของเมืองชิงเถียนในปีนี้โดย

เมืองชิงเถียนเป็นพื้นที่ข้อได้เปรียบของผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรที่มีลักษณะเฉพาะของมณฑลเจ้อเจียง ใน ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เมืองชิงเถียนอาศัยทรัพยากรชาวจีนโพ้นทะเลและความได้เปรียบทางการค้าของผู้นำเข้า และมุ่งเน้นในการส่งเสริมการรวมรากฐานอุตสาหกรรม สร้างแพลตฟอร์มบริการที่แข็งแกร่ง และจัดหาระบบการตลาดที่มีประสิทธิภาพ โดยใช้ฐานบันทึกศุลกากรและข้อได้เปรียบอื่น ๆ เพื่อขยายปริมาณการส่งออกของหยางเหมยอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบัน หยางเหมยเมืองชิงเถียนไม่เพียงแต่บรรลุการขนส่ง 146 เมืองทั่วประเทศโดยตรง และ 19 เมืองสําคัญที่เก็บและจัดส่งในวันเดียวกัน แต่ยังส่งออกไปยังยุโรป เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศอื่น ๆ และภูมิภาค จดทะเบียนฐานการส่งออกหยางเหมย 12 แห่ง ขายในยุโรปถึงลูกละ 10 หยวน ทำให้ผู้บริโภคในต่างประเทศได้ลิ้มรสความอร่อยของหยางเหมย (Ying/kt/yz)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น