รูปแบบธุรกิจใหม่กระตุ้นพลังใหม่ในการบริโภคในช่วงวันหยุดตวนอู่ของจีน
 การเผยแพร่:2024-06-12 16:49:06   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

เนื่องจากมีรูปแบบธุรกิจใหม่ๆ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตลาดผู้บริโภคในช่วงเทศกาลตวนอู่ปีนี้ จึงมีชีวิตชีวาและแนวคิดใหม่ๆ เกิดขึ้น แสดงให้เห็นพลังใหม่ของ “เศรษฐกิจช่วงวันหยุด” ของจีน

ที่เซี่ยงไฮ้ได้เปิดตัวเส้นทางเดินเล่นในเมืองหลายเส้นทางรอบๆ ย่านธุรกิจหลักๆ โดยเชื่อมโยงร้านอาหาร ช้อปปิ้ง การแสดงศิลปะ ตลาด และธุรกิจประเภทอื่นๆ เข้าด้วยกัน  เพื่อสร้างประสบการณ์การบริโภคช่วงวันหยุดแบบบูรณาการใหม่สำหรับผู้บริโภค ในตลาดที่มีธีม "เอาของเก่าแลกของใหม่" มีร้านค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าหลายสิบเจ้าเข้ามาเปิดร้านชั่วคราว

ฉากการบริโภคใหม่ๆ ก็เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ในเขตตัวเมืองหลักของฉงชิ่ง ร้านต่างๆ ของท้องถิ่นใช้ประโยชน์จากที่หลบภัยทางอากาศเก่าอย่างเต็มที่ เพื่อเปิดพื้นที่การบริโภคใหม่ อย่างร้านหม้อไฟ  ร้านน้ำชา ร้านหนังสือ และตลาดผัก ฯลฯ  ดึงดูดชาวเมืองและนักท่องเที่ยวจำนวนมากมาเช็คอินและสัมผัสกับรสชาติและประสบการณ์ใหม่ ในเมืองกุ้ยหยาง มณฑลกุ้ยโจว มีการแปรงโรงงานการพิมพ์ที่มีประวัติยาวนานกว่า 70 ปี ให้กลายเป็นแหล่งรวมแฟชั่น โดยมีผู้บริโภคมากกว่า 30,000 คนทุกวันในช่วงวันหยุดตวนอู่ที่ผ่านมานี้ (Ying/Lei/YZ)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น