นายสี จิ้นผิงตอบจดหมายเจ้าหน้าที่และชาวบ้านกลุ่มชาติพันธุ์ต่าง ๆ ของอำเภอปกครองตนเองชนเผ่าเซอ จิ่งหนิง เมืองหลีสุ่ย มณฑลเจ้อเจียง
 การเผยแพร่:2024-06-27 17:41:00   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

นายสี จิ้นผิง เลขาธิการใหญ่พรรคคอมมิวนิสต์จีน ประธานาธิบดีจีน ประธานคณะกรรมการทหารส่วนกลางของจีนตอบจดหมายกับเจ้าหน้าที่และชาวบ้านกลุ่มชาติพันธุ์ต่าง ๆ ของอำเภอปกครองตนเองกลุ่มเซอ จิ่งหนิง เมืองหลีสุ่ย มณฑลเจ้อเจียง แสดงความยินดีกับครบรอบ 40 ปีแห่งการก่อตั้งอำเภอจิ่งหนิง และฝากความหวังไว้ที่การพัฒนาของจิ่งหนิงด้วยความจริงใจ

นายสี จิ้นผิงกล่าวในจดหมายว่า 40 ปีมานี้ อำเภอจิ่งหนิงประสบผลงานที่น่ายินดีด้านความสามัคคีในกลุ่มและการพัฒนาที่มีเอกลักษณ์ ชีวิตของประชาชนชนกลุ่มต่าง ๆ คึกคักมากขึ้น โดยข้าพเจ้ารู้สึกปลื้มปีติเป็นอย่างยิ่ง

\

นายสี จิ้นผิงเน้นว่า ในศักราชใหม่ หวังว่าเจ้าหน้าที่และชาวบ้านกลุ่มต่าง ๆ ทั้งอำเภอปฏิบัติตามการตัดสินใจและการวางแผนของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนอย่างจริงจัง เชิดชูประเพณีที่ดีเด่นอย่างต่อเนื่อง เพิ่มพูนความสามัคคีระหว่างกลุ่ม สร้างความโดดเด่นของข้อได้เปรียบ เดินหน้าการพัฒนาด้วยคุณภาพสูงและความมั่งคั่งร่วมกันในภูมิภาคของกลุ่มต่าง ๆอย่างแข็งขัน เขียนหน้าใหม่แห่งการพัฒนาอำเภอจิ่งหนิงซึ่งเป็นที่ชุมนุมของกลุ่มชาติพันธุ์เซอในกระบวนการความทันสมัยแบบจีน

คณะกรรมการพรรคคอมมิวนิสต์จีนประจำอำเภอจิ่งหนิงและทางการอำเภอจิ่นหนิงในนามของเจ้าหน้าที่และชาวบ้านชนเผ่าต่าง ๆ ทั้งอำเภอเขียนจดหมายถึงนายสี จิ้นผิง เลขาธิการใหญ่พรรคคอมมิวนิสต์จีน รายงานผลงานด้านกิจการต่าง ๆ ตลอด 40 ปีแห่งการก่อตั้งอำเภอโดยเฉพาะตั้งแต่เข้าสู่ยุคสมัยใหม่เป็นต้นมา แสดงความมุ่งมั่นในการบากบั่นต่อสู้ด้วยความกตัญญูและพยายามเป็นแบบฉบับนำร่องแห่งความมั่งคั่งร่วมกันในภูมิภาคกลุ่มชาติพันธุ์ (Ying/Cui)

\


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น