> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Thương hiệu Trung Quốc có mặt tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới
 Mới nhất:2024-07-02 17:00:01   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:Tân Hoa xã

Theo Tân Hoa xã: Cùng với xu thế ngoại thương Trung Quốc không ngừng củng cố theo hướng tốt, xuất khẩu sản phẩm thương hiệu tự chủ không ngừng tăng trưởng, nhiều thương hiệu Trung Quốc thu hút người tiêu dùng tại thị trường nước ngoài  bằng thực lực.

Ủy ban Xúc tiến thương mại quốc tế Trung Quốc mới đây công bố thông tin cho thấy, hiện nay thương hiệu Trung Quốc có mặt tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, 48 thương hiệu Trung Quốc đã lọt vào “Top 500 thương hiệu thế giới”, thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm xuất khẩu.

Số liệu được công bố tại cuộc họp báo của Ủy ban Xúc tiến thương mại quốc tế Trung Quốc cho thấy, kim ngạch thị thực RCEP của giấy chứng nhận xuất xứ trong hệ thống xúc tiến thương mại trên cả nước Trung Quốc là 523 triệu USD, tăng 3,04% so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượng thị thực là 18.677, tăng 24,43% so với cùng kỳ năm ngoái; Các nước điểm đến xuất khẩu bao gồm 12 nước thành viên như Nhật Bản, Việt Nam, Indonesia, Hàn Quốc, v.v.