ท้องที่ต่างๆ ของจีนส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมช่วงหน้าร้อน
 การเผยแพร่:2024-07-09 17:54:51   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

เมื่อเข้าสู่หน้าร้อนการท่องเที่ยวในช่วงนี้ก็ค่อยๆ มาถึงจุดสูงสุด หน่วยงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวในท้องที่ต่างๆ ของจีนได้จัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวตามลักษณะเฉพาะของท้องถิ่น และสร้างกิจกรรมที่มีธีมที่หลากหลายเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศจีนมาพักผ่อนในช่วงฤดูร้อน

เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบใหม่ อุทยานเสินหนงเจี้ย มณฑลหูเป่ยได้เปิดรถไฟขนาดเล็กมากกว่า 30 ขบวน นอกจากนี้ ยังได้จัดร่มไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ 30 คัน และที่นั่งไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ 50 ชุดที่จุดพักนักท่องเที่ยว ซึ่งสามารถให้นักท่องเที่ยวพักผ่อนพร้อมกันได้มากกว่า 300 คน และเวลาพักผ่อนยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่มือถือได้ เยี่ยมชมจุดชมวิวในตอนกลางวันและเยี่ยมชมตำบลในเวลากลางคืน มีการแสดงทุกคืนในจัตุรัสกลางตำบล ขบวนขันหมากรับตัวเจ้าสาวจะสวมชุดพื้นเมืองและเดินไปตามถนนสายหลัก  นักท่องเที่ยวยังสามารถมีส่วนร่วมในกระบวนการยกเกี้ยว เป็นต้น

\

กรมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวมณฑลฝูเจี้ยน  ให้ความสำคัญกับแบรนด์หลักสองแบรนด์ ได้แก่ ลำน้ำมู่หลานและวัฒนธรรมเจ้าแม่มาจู่ พร้อมเสนอแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในช่วงฤดูร้อนยอดนิยม 10 อันดับแรกในการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของฝูเจี้ยน ซึ่งรวมถึงอุทยานกู่หลิง เมืองฝูโจวและภูเขาอู่อี๋ซาน เมืองอู่อี๋ซาน ทะเลสาบจิ่วหลี่เมืองผู่เถียน หยุนสุ่ยเหยาในอำเภอหนานจิ้ง  เป็นต้น  มีการนำเสนอวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อนอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับผู้บริโภค นอกจากนี้หน่วยงานท้องถิ่นของฝูเจี้ยนยังได้จัดกิจกรรมทัศนศึกษาที่หลากหลาย รวมถึงการแสดงพร้อมส่วนลดต่างๆ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวอีกด้วย นักเรียนที่เพิ่งจบจากชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นและมัธยมศึกษาตอนปลาย สามารถไปเที่ยวฟรีในแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงหลายแห่งในมณฑลฝูเจี้ยน(Bo/Lei/Zi)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น