การเจรจาระดับโลกสาขาแทนซาเนีย โอกาสการปฏิรูปที่ลงลึกของจีนยุคใหม่
 การเผยแพร่:2024-07-25 17:54:02   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2024 ตามเวลาท้องถิ่น การเจรจาระดับโลกสาขาแทนซาเนียที่มีประเด็น "โอกาสของโลกแห่งการปฏิรูปที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นในยุคใหม่ของจีน" จัดขึ้นที่กรุงดาร์ เอส ซาลาม ซึ่งจัดขึ้นโดยไชน่ามีเดียกรุ๊ปหรือซีเอ็มจี    นายเซิ่ง ไห่สง รองผู้ว่าการฝ่ายประชาสัมพันธ์แห่งคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนและ ผู้อำนวยการไชน่ามีเดียกรุ๊ป  กล่าวสุนทรพจน์ทางวิดีโอ ผู้ร่วมงานกว่า 40 คนจากสถานทูตจีนประจําแทนซาเนีย สื่อกระแสหลักของแทนซาเนียและคลังสมองที่มีชื่อเสียงได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับความสําคัญที่ลึกซึ้งต่อโลกที่มาจากการประชุมเต็มคณะของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนชุดที่ 20 ครั้งที่ 3 และโอกาสต่อแอฟริกาที่มาจากความทันสมัยแบบจีน  

\

นายเซิ่ง ไห่สง กล่าวว่า ความทันสมัยแบบจีนเป็นหัวข้อหลักของการปฏิรูปที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นของจีน ได้ผลักดันอย่างต่อเนื่องในการปฏิรูปและเปิดประเทศ และจะเปิดโอกาสที่กว้างขวางในการปฏิรูปและเปิดประเทศอย่างแน่นอน

แขกที่เข้าร่วมงานได้ชมภาพยนตร์สารคดีเรื่อง "นายสี จิ้นผิงนําการปฏิรูปเชิงลึกอย่างรอบด้านของจีนในยุคใหม่" ที่ผลิตโดย CGTN ของไชน่ามีเดียกรุ๊ป

\

นายอัน เสี่ยอวี่ ผู้อำนวยการศูนย์ภาษาภูมิภาคเอเชียและแอฟริกาของไชน่ามีเดียกรุ๊ปได้แนะนำเจตนารมณ์ของการประชุมเต็มคณะของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนชุดที่ 20 ครั้งที่ 3  และความสําคัญทางประวัติศาสตร์ให้กับผู้ร่วมงานต่างๆ ด้วย (ying/kt/cui)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น