เรือมังกรจีนแบบดั้งเดิม “พาย”สู่ในงานกีฬาโอลิมปิกอีกครั้ง
 การเผยแพร่:2024-08-12 17:53:31   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

ตามคําเชิญของคณะกรรมการงานกีฬาโอลิมปิกกรุงปารีส สมาคมเรือแคนูจีนได้ส่งคณะนักกีฬาที่ประกอบด้วย 10 คน เข้าร่วมกิจกรรมการแสดงเรือมังกร ระหว่าง 8 - 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในช่วงจัดการแข่งขันพายเรือแคนู นับเป็นครั้งที่ 2 ที่เรือมังกรของจีนถูกจัดแสดงในเวทีโอลิมปิกหลังจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กรุงโตเกียว

\

ไม่เพียงแต่ในประเทศจีนเท่านั้น ทุกวันนี้ กีฬาเรือมังกรมีการแพร่หลายไปยังทั่วโลก ภายใต้การประสานงานร่วมกันของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล สหพันธ์เรือแคนูนานาชาติ และไชน่ามีเดียกรุ๊ป (CMG)ของจีน เรือมังกรได้รวมอยู่ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกกรุงปารีส ในฐานะรายการจัดแสดง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ว่า เรือมังกรได้เริ่มต้นกระบวนการของการจัดเข้าในรายการแข่งขันโอลิมปิก

\

ปีหลัง ๆ นี้ การแข่งขันเรือมังกรชนชาติจีนที่จัดโดยไชน่ามีเดียกรุ๊ปได้ทําให้ผู้คนรู้จักและคุ้นเคยกับกีฬาเรือมังกรมากยิ่งขึ้น เป็นเวทีที่แสดงให้เห็นถึงความเร็ว ความแข็งแรง ความงาม และความสามารถในการแข่งขันของเรือมังกรอย่างเต็มที่ ขณะเดียวกัน ไชน่ามีเดียกรุ๊ปดำเนินความร่วมมือกับสหพันธ์เรือแคนูนานาชาติอย่างลึกซึ้ง ปูพื้นฐานอย่างดีให้กับการจัดแสดงเรือมังกรในงานกีฬาโอลิมปิกกรุงปารีสครั้งนี้ (Ying/Zi)

\


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น