> vietnamese > Tin tức > Tin quốc tế > Trung tâm hội viên
Tổng thống Pháp Macron nhiệt liệt chúc mừng các vận động viên Trung Quốc giành được thành tích xuất sắc tại Olympic Paris
 Mới nhất:2024-08-13 16:57:48   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CMG

\

Trước thềm bế mạc Olympic Paris, Tổng thống Pháp Macron đã nhận lời phỏng vấn độc quyền của Đài Phát thanh – Truyền hình Trung ương Trung Quốc tại Điện Elysee vào ngày 11/8, Tổng thống Macron nhiệt liệt chúc mừng các vận động viên Trung Quốc đã giành được thành tích xuất sắc tại Olympic Paris.

Tổng thống Macron cho biết, trong những năm qua, Trung Quốc đã đầu tư rất lớn vào lĩnh vực thể thao và đã trở thành cường quốc thể thao hàng đầu thế giới, xin chúc mừng Trung Quốc! Thành tích của Trung Quốc trong bóng bàn, bơi lội cũng như các môn khác đã chứng tỏ Trung Quốc có khả năng bồi dưỡng vận động viên ưu tú, đồng thời khích lệ người khác.

Tổng thống Macron cho biết, ngoài thi đấu trong Olympic, đây cũng là một phần di sản mà chúng ta mong giữ lại, đó là trở thành một quốc gia yêu thể thao hơn, chúng ta đang phát triển các cơ sở hạ tầng thể thao trong các trường trung học. Điều này rất quan trọng đối với sự phát triển, tự tin cá nhân và sức khỏe của trẻ em và thanh niên.