ความรักในโอลิมปิกปารีส
 การเผยแพร่:2024-08-13 17:18:29   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMS

วันที่ 10 สิงหาคม ตรงกับ วันขึ้น  7 ค่ำ เดือน 7 ตามปฏิทินจันทรคติของจีน เรียกว่า วันชีซี เป็นวันแห่งความรักของจีน   เป็นวันที่จะเห็นได้ถึงการแสดงความรักในรูปแบบต่างๆ ตลอดจนการขอแต่งงานของหนุ่มสาวจีนจำนวนมากในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ

ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่กรุงปารีส เมืองหลวงของฝรั่งเศส เจ้าภาพจัดการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ภาพการผสมผสานระหว่างจิตวิญญาณโอลิมปิกและความรักของมนุษย์ได้ปรากฏออกมาให้เห็นครั้งแล้วครั้งเล่า

มาชมภาพแห่งความรักที่สุดหวานและซาบซึ้งใจที่ปรากฏออมาให้เห็นในระหว่างจัดงานกีฬาโอลิมปิกที่ปารีสกัน

\

ในการแข่งขันเทเบิลเทนนิสหญิงเดี่ยว 32 อันดับแรก  Ni Xialian นักเทเบิลเทนนิส ชาวลักเซมเบิร์ก แพ้ให้แก่ Sun Yingsha นักเทเบิลเทนนิสจีนด้วยคะแนน 0:4  ทำให้การแข่งขันของ Ni Xialian ในโอลิมปิกครั้งนี้สิ้นสุดลง   หลังจบเกม  โค้ชของ Ni Xialian  ซึ่งเป็นสามีของเธอค่อย ๆ เดินเข้ามาหา แล้วจูบเธออย่างอ่อนหวาน   ภาพนี้ได้รับเสียงปรบมือและเสียงเชียร์จากผู้ชมในสนามอย่างมาก    

\

ในการแข่งขันแบดมินตันคู่ผสมรอบชิงชนะเลิศ นางสาวหวง หย่าเฉียง (ซ้าย) ได้รับรางวัลเหรียญทอง

หลังพิธีมอบรางวัล   หลิว ยู่เฉิน นักแบดมินตันจีน แฟนหนุ่มของนางสาวหวง หย่าเฉียง มายืนรอพร้อมช่อดอกไม้และแหวน ขอฝั่งสาวที่เพิ่งรับเหรียญรางวัลแต่งงานแบบสุดเซอร์ไพรส์

\

ในการแข่งขันเทนนิสประเภทคู่ผสมรอบชิงชนะเลิศ คาเทรินา ซิเนียโควา (ซ้าย) และโทมัส มาชัค  นักเทนนิสชาวเช็ก จูบกันในสนามหลังคว้าแชมป์  ตามรายงานของสื่อเช็ก นักเทนนิสคู่นี้เคยเป็นคู่รักกัน แต่เลิกกันก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้  

หลังจบเกม เมื่อถูกสื่อถามว่า จะกลับมาคืนดีกันอีกหรือไม่  โทมัส มาชัค ตอบว่า  เขาสองคนเป็นนักกีฬามืออาชีพ  ตัดสินใจเลิกกันก่อนงานกีฬาโอลิมปิก เพื่อมุ่งมั่นในการแข่งขันมากขึ้น และชิงเหรียญรางวัล  เขาสองคนทำได้สำเร็จ รอดูต่อไปว่าจะมีอะไรหลังจากนี้

\

หลังได้เหรียญทองในการแข่งขันจักรยาน BMX ประเภทหญิง  Sara Sakakibara (เสื้อสีเหลือง) นักกีฬา ออสเตรเลีย   กอดแฟนหนุ่ม  Romain MAHIEU  นักกีฬาชาวฝรั่งเศสผู้ได้เหรียญทองแดงในการแข่งขันจักรยาน BMX ประเภทชาย  

\

ในการแข่งขันกระโดดค้ำถ่อชายรอบชิงชนะเลิศ Armand Duplantis นักกีฬา ชาวสวีเดน คว้าแชมป์ด้วยความสูง 6.25 เมตร และทำลายสถิติโลกเป็นครั้งที่เก้า    หลังจบเกม เขารีบเข้าไปหาและจูบแฟนสาวอย่างดูดดื่ม

\

\

Novak Djokovic นักเทนนิสชาวเซอร์เบีย ร่วมฉลองกับภรรยาและลูกสาวหลังคว้าเหรียญทองในการแข่งขันเทนนิสประเภทชายเดี่ยว  

\

Scottie Scheffler นักกีฬาอเมริกาได้รับเหรียญทองในการแข่งขันกอล์ฟประเภทชายเดี่ยว   หลังจบเกม เขาได้ร่วมฉลองกับภรรยาและลูกชายที่เพิ่งเกิดในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา (bo/cai)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น