เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนของจีนได้รับความนิยมในทั่วโลก
 การเผยแพร่:2024-08-16 17:26:23   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

เมื่อเร็วๆนี้ ข้อมูลจากสำนักงานใหญ่ศุลกากรจีนแสดงว่า 7 เดือนแรกปีนี้ จีนส่งออกเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชนิดต่างๆ เช่น พัดลม เครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น ไมโครเวฟ ทีวี LCD เป็นต้น รวมมูลค่า 409,190 ล้านหยวน ขยายตัว 18.1% เมื่อเทียบกับระยะเดียวกันของปี 2023

จีนมีหมวดหมู่ประเภทที่ครบครันและระบบอุตสาหกรรมที่สมบูรณ์แบบที่สุดของโลก มณฑลกว่างตงเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนที่มีขนาดและประเภทสินค้าครบถ้วนที่สุดของโลก ขนาดยอดมูลค่าของอุตสาหกรรมผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนครองสัดส่วนมากกว่า 40% ของทั้งประเทศ ปัจจุบัน มณฑลกว่างตงได้ก่อรูปขึ้นเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนที่มีศูนย์กลางหลายแห่ง เช่น เมืองเซินเจิ้น โฝซาน ตงก่วน จูไห่ เป็นต้น  วิสาหกิจในมณฑลกว่างตงสามารถใช้วัตถุดิบที่ผลิตได้ในท้องถิ่น สามารถประกันเสถียรภาพและความน่าเชื่อถือของกำลังการผลิต ช่วยเปลี่ยนความเหนือกว่าในเรื่องกลุ่มอุตสาหกรรมเป็นความเหนือกว่าในตลาดสินค้าได้อย่างรวดเร็ว

\

โดยทั่วไปแล้ว วิสาหกิจผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนของจีนพัฒนาขึ้นท่ามกลางการแข่งขันอย่างเต็มที่ ปัจจุบัน ปริมาณการผลิตเครื่องปรับอากาศของจีนครองสัดส่วนมากกว่า 80% ของยอดปริมาณการผลิตของทั่วโลก คุณภาพสินค้าที่ดีและมีการยกระดับมาตรฐานประสิทธิภาพภาคบังคับของเครื่องปรับอากาศของจีน 4 ครั้งนั้น ไม่อาจแยกจากความนำหน้าในมาตรฐานสากลของจีนไม่ได้

ปัจจุบัน หุ่นยนต์ดูดฝุ่นของจีนที่สามารถวางแผนการทำงานได้อย่างแม่นยำและทำความสะอาดผ้าถูพื้นด้วยตัวเองได้ ช่วยให้งานทำความสะอาดของมนุษย์ง่ายขึ้น เครื่องฟอกอากาศที่ติดตั้งเครื่องเซนเซอร์รุ่นใหม่ มีเสียงรบกวนน้อย สิ้นเปลืองพลังงานต่ำ และยังสามารถควบคุมได้จากระยะไกลด้วย เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนรุ่นใหม่ของจีนได้นำเสนอทางเลือกใหม่ให้กับชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนในยุคปัจจุบัน (Zhou/Dan/Yim)


ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น