นายสี จิ้นผิงแสดงความยินดีกับคณะนักกีฬาโอลิมปิกของจีน
 การเผยแพร่:2024-08-21 17:03:46   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

บ่ายวันที่ 20 สิงหาคม ณ มหาศาลาประชาชนกรุงปักกิ่ง นายสี จิ้นผิง เลขาธิการใหญ่พรรคคอมมิวนิสต์จีน ประธานาธิบดีจีน ประธานคณะกรรมการทหารส่วนกลางของจีนพบกับคณะนักกีฬาจีนที่เข้าร่วมงานกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนชุดที่ 33 โดยเน้นว่า ในงานกีฬาโอลิมปิกปารีสความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวของบรรดานักกีฬา ต่อสู้ด้วยความเข้มแข็ง ก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญ ซื่อสัตย์ต่อภารกิจ ทำให้จีนได้ลำดับที่ดีที่สุดในการเข้าร่วมงานกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนในต่างแดน ได้ผลสำเร็จทั้งคะแนนการแข่งขันและอารยธรรมทางจิตวิญญาณ สร้างเกียรติยศแก่มาตุภูมิและประชาชน ในนามของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนและคณะรัฐมนตรีจีนยินดีตอนรับทุกคนกลับประเทศด้วยความภาคภูมิใจ แสดงความยินดีอย่างอบอุ่นและการให้กำลังใจอย่างจริงใจกับทุกคนและการทักทายอย่างเป็นกันเองกับสหายที่ทำงานในแนวร่วมการกีฬาของจีน

\

ภายใต้การปรบมือต้อนรับอย่างอบอุ่น นายสี จิ้นผิงได้กล่าวคำปราศรัยสำคัญว่า คะแนนที่ดีของคณะนักกีฬาจีนสะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนาและความก้าวหน้าของกิจการกีฬาของจีน ก็เป็นภาพสะท้อนผลงานการสร้างสรรค์ความทันสมัยแบบจีน แสดงถึงพลังของจีนในยุคสมัยใหม่ โดยชะตากรรมของชาติเจริญก่อให้เกิดการกีฬาเจริญ ความเข้มแข็งของชาติก่อให้เกิดความเข้มแข็งของการกีฬา

นายสี จิ้นผิงระบุว่าช่วงเตรียมการแข่งขันโอลิมปิกรอบใหม่ได้เริ่มต้นแล้ว หวังว่าทุกคนจะละอีโก้ ใช้ความพยายามอย่างต่อเนื่อง ยกระดับการฝึกซ้อมและการแข่งขัน เชิดชูจุดเด่นชดเชยจุดอ่อน เร่งการฝึกอบรมบุคลากร ทำการเตรียมงานให้ดีด้วยคุณภาพสูง โดยการแข่งขันกีฬากับการกีฬาพลเมืองเกื้อกูลซึ่งกันและกัน หวังว่าทุกคนจะเพิ่มศักยภาพภาพรวมด้านการแข่งขันกีฬา นำพาการออกกำลังกายของประชาชนและการกีฬาสำหรับเยาวชนมีการพัฒนาอย่างคึกคัก สร้างผลงานใหม่ให้กับการสร้างประเทศที่เข้มแข็งด้านการกีฬา (Bo/Cui)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น