> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Phát triển sâu vào thị trường Trung Quốc - Cùng kiến tạo tương lai tốt đẹp
 Mới nhất:2024-08-29 18:13:53   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:Tân Hoa Xã

Theo Tân Hoa Xã: Ngày 28/8, Hội nghị Thượng đỉnh Thanh Đảo các nhà lãnh đạo công ty xuyên quốc gia lần thứ 5 đã diễn ra tại Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Nhiều người đứng đầu các công ty xuyên quốc gia cho rằng, việc tổ chức hội nghị thượng đỉnh lần này đã thể hiện quan trọng việc Trung Quốc từng bước mở rộng mở cửa trình độ cao với thế giới bên ngoài, giúp họ tăng thêm niềm tin để phát triểntại  thị trường Trung Quốc về lâu dài và mong muốn cùng Trung Quốc chung tay kiến tạo tương lai tốt đẹp.

Alstom là một trong những nhà chế tạo thiết bị vận chuyển đường sắt quan trọng trên toàn cầu và đã phát triển sâu vào thị trường Trung Quốc trong hơn 60 năm. Alstom mong muốn khám phá càng nhiều cơ hội hợp tác trong lĩnh vực vận chuyển đường sắt của Trung Quốc.

Được biết, hơn 500 khách mời từ hơn 450 công ty xuyên quốc gia đã tề tựu tại hội nghị thượng đỉnh lần này. Tham dự hội nghị là các doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin thế hệ mới, y dược sinh học, năng lượng mới, thiết bị cao cấp và các ngành công nghiệp khác.

Bộ Thương mại Trung Quốc công bố số liệu cho thấy, năm 2023, có 53 nghìn 766 doanh nghiệp vốn nước ngoài mới được thành lập trên cả nước Trung Quốc, tăng 39,7% so với cùng kỳ năm ngoái.