กิจกรรมเปิดภาคเรียนในพื้นที่ต่างๆ ของจีน เต็มไปด้วยสีสันหลากหลาย
 การเผยแพร่:2024-09-04 16:08:21   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

ด้วยการมาถึงของภาคเรียนฤดูใบไม้ร่วงปี 2024 โรงเรียนต่าง ๆ ของจีนได้จัดกิจกรรมหลากหลายของการภาคเปิดเรียน

\

ในกรุงปักกิ่ง โรงเรียนบางแห่งได้เสนอเนื้อหาการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกต่อไป ผสมผสานจิตวิญญาณแห่งกีฬาเข้ากับบทเรียนแรกของการเปิดเทอม กระตุ้นให้เด็ก ๆ ออกกําลังกายอย่างมีความสุขและเติบโตอย่างแข็งแรง ในโรงเรียนประถมในเครือมหาวิทยาลัยปักกิ่ง การปรากฏตัวของแชมป์โอลิมปิก ติง หนิง ได้จุดประกายและสร้างความคึกคักทั้งสนาม เธอสอนให้เด็กๆ ตีลูกปิงปองเพื่อให้เด็กๆ ให้สัมผัสถึงความสุขและความงดงามจากการเล่นกีฬา  และได้บอกกับเด็กๆ ว่าทุกความฝันมีค่าและต้องทุ่มเทตัวเอง

\

ที่โรงเรียนหย่งซิง เมืองซานซา มณฑลไหหลํา บทเรียนแรกของการเปิดเรียนใช้หัวข้อ "ค้นพบความงามของบ้านเกิดซานซา สร้างปณิธานในการปกป้องเกาะและประเทศชาติ" ทางโรงเรียนได้เชิญเจ้าหน้าที่ของเมืองซานซาประจําเกาะเข้าไปในห้องเรียน เพื่อแบ่งปันเรื่องราวการรักษาเกาะให้กับนักเรียน

\

ในช่วงเริ่มต้นของภาคการศึกษาใหม่ ที่ห้องแสดงนิทรรศการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการบินและอวกาศบนชั้นสามของหอวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมณฑลกานซู่ ผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์ปล่อยดาวเทียมจิ่วฉวนได้ทำหน้าที่เป็นครู ผ่านประสบการณ์ส่วนตัวของตนเอง เผยแพร่ความรู้ด้านการบินและอวกาศให้กับเด็ก ๆ ที่มาเยี่ยมชมและบอกเล่าถึงผลลัพธ์ล่าสุดในสาขาวิทยาศาสตร์การบินและอวกาศของจีน เพื่อให้ทุกคนเข้าใจจิตวิญญาณการบินและอวกาศที่น่าสนใจ (Ying/Lei/YZ)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น