ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมระบุเกมจีนที่ขยายธุรกิจไปทั่วโลกมีความเป็นระบบและสมบูรณ์แบบมากขึ้น
 การเผยแพร่:2024-09-09 17:17:00   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

เกม "Black Myth: Wukong" ของจีนได้รับความนิยมไปทั่วโลกด้วยการผลิตที่สุดยอด แสดงให้เห็นว่าเกมจีนได้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ในการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ นายหวัง เหว่ย  ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคจีนของ AppsFlyer ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการวัดผลการตลาดระดับโลกและการจัดการประสบการณ์ กล่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าเกมที่ไปต่างประเทศของจีนได้ประสบกับกระบวนการตั้งแต่การสำรวจในช่วงแรก ๆ ไปจนถึงการจัดระบบอย่างค่อยเป็นค่อยไปและการเจริญเติบโต ได้เข้าสู่สาขาต่างๆ ในต่างประเทศ และดึงดูดผู้มีความสามารถจำนวนมาก


นายหวัง เหว่ย กล่าวว่าสิ่งที่เรียกว่าการจัดระบบหมายถึงแผนปฏิบัติการเชิงกลยุทธ์รอบด้าน เป็นระเบียบและสามารถนำไปใช้ในต่างประเทศ ยกตัวอย่างเช่นบริษัทใหม่ที่ขยายกิจการสู่ต่างประเทศ อันดับแรก พวกเขาจะกำหนดหมวดหมู่เกมขนาดใหญ่ และเลือกประเภทเกมที่เหมาะกับทีมและแนวโน้มของตลาดเพื่อการพัฒนา หลังจากการพัฒนาเกมเสร็จสิ้น จะมีแผนการโปรโมตระดับโลกที่ชัดเจน ซึ่งรวมถึงการเลือกตลาดเป้าหมาย การกำหนดกลยุทธ์การแปลเนื้อหาเป็นภาษาต่างประเทศ  การเพิ่มประสิทธิภาพช่องทางการตลาด ฯลฯ


"Black Myth: Wukong" สะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนาเกมในต่างประเทศอย่างเป็นระบบและมีความสมบูรณ์มากขึ้น นายหวัง เหว่ย  เชื่อว่าการปรับปรุงคุณภาพเกมได้กลายเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการส่งเสริมการพัฒนาเกม (Bo/Lei/Zi)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น