ธุรกิจต่าง ๆ บุกตลาดในช่วงเทศกาลวันไหว้พระจันทร์และวันชาติ
 การเผยแพร่:2024-09-11 16:52:43   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

จีนจะเฉลิมฉลองเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ในกลางเดือนกันยายนและวันชาติในต้นเดือนตุลาคม  ธุรกิจต่าง ๆ ของจีนพากันเตรียมตัวเพื่อเปิดกิจกรรมทางการตลาดของ 2 เทศกาลนี้  โดยบริษัทในการผลิตขนมขบเคี้ยว ห้างสรรพสินค้าค้าปลีก  และร้านอาหารต่าง ๆ พากันวางแผนอย่างแข็งขัน  เพื่อขยายการจำหน่าย บริษัทซันจือซงสู่ หรือกระรอก 3 ตัวเป็นบริษัทจากมณฑลอันฮุยที่ผลิตผลไม้แห้งและขนมเป็นหลัก  ในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้  บริษัทแห่งนี้เปิดตัวกล่องของขวัญและแพ็คเกจของขวัญที่หลากหลายในราคา 40 หยวน (200บาท) โดยรวมผลไม้แห้งและขนมไหว้พระจันทร์ในกล่องของขวัญเดียวกัน  ซึ่งได้รับการต้อนรับจากบรรดาผู้บริโภค

ด้านซูเปอร์มาร์เก็ตที่สังกัดกลุ่มไป่เหอในมณฑลอันฮุยดำเนิน “โครงการตะกร้าผัก” ในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์และวันชาติ โดยแต่ละร้านยังเปิดตัวผักไม่น้อยกว่า 5 อย่างที่จำหน่ายในราคาน้อยกว่า 2 หยวนต่อหนึ่งกิโลกรัม เพื่อสนับสนุนชาวสวนที่ปลูกผัก และเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค

ส่วนร้านอาหารถงชิ่งโหลว  ซึ่งเป็นร้านอาหารยี่ห้อเก่าของจีนที่มีร้านสาขาตามเมืองสำคัญของจีน ได้พัฒนาชุดขนมไหว้พระจันทร์ ในปีนี้  ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค (ying/zhou)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น