เมืองหลานโจวจัดเทศกาลฟักทอง
 การเผยแพร่:2024-09-14 16:33:47   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เมืองหลานโจว มณฑลกานซู่ ทางตะวันตกของจีนได้จัดเทศกาลฟักทองที่อำเภอหยี จง   โดยจัดกิจกรรมพ่อแม่ลูกร่วมกันวาดภาพฟักทอง  การเล่นโยนวงกลมให้ถูกฟักทอง  และการแข่งขันขนส่งฟักทอง ฯ และฯ นอกจากนี้ยังจัดแสดงฟักทองรูปลักษณ์ต่าง ๆ  และงานศิลปะฟักทองที่มีความหลากหลาย  เทศกาลครั้งนี้จะยืดเยื้อไปจนถึงกลางเดือนตุลาคม  ปี 2024

จุดประสงค์ของงานนี้คือ  สร้างบรรยากาศการเอาใจใส่การเกษตร  ชนบท  และเกษตรกร  รวบรวมพลังที่แข็งแกร่งเพื่อการฟื้นฟูพื้นที่ชนบทอย่างครอบคลุม เพิ่มการสนับสนุนการเกษตรและพื้นที่ชนบท  ปรับปรุงนโยบายการเสริมสร้างการเกษตรอย่างต่อเนื่อง  เพื่อเป็นประโยชน์ต่อเกษตรกรมุ่งสู่ความมั่งคั่ง ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมในชนบท  และขยายช่องทางให้เกษตรกรเพิ่มรายได้ ในขณะเดียวกัน  จะสํารวจรูปแบบใหม่ของการพัฒนาการเกษตรและการท่องเที่ยวแบบบูรณาการอย่างแข็งขัน

ในช่วงเทศกาลฟังทองครั้งนี้  ยังจัดการร้องรำทำเพลงพื้นบ้าน นิทรรศการอาหาร และกิจกรรมอื่นๆ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงามและสัมผัสประสบการณ์การทําฟาร์ม พร้อมลิ้มรสอาหารพื้นบ้านต้นตํารับ  และสัมผัสบรรยากาศทางวัฒนธรรมพื้นบ้านอันรุ่มรวย(YIM/ZHOU)


ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น