“เขียนไว้บนนภา : เรื่องราวของข้าพเจ้าในประเทศจีน” กิจกรรมพิเศษที่เมืองอาบูจา ประเทศไนจีเรีย เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของการสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีน
 การเผยแพร่:2024-09-19 16:19:08   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2024 ตามเวลาท้องถิ่น งานพิเศษในประเทศไนจีเรียชื่อว่า "เขียนไว้บนนภา: เรื่องราวของข้าพเจ้าในประเทศจีน( Written in the Sky : My China Story)" จัดโดยไชน่า มีเดีย กรุ๊ป(CMG) เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของการสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีน จัดขึ้นที่เมืองอาบูจา ประเทศไนจีเรีย

นายเซิ่น ไห่สง (Shen Haixiong) รัฐมนตรีช่วยว่าการฝ่ายประชาสัมพันธ์คณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์ และผอ.ไชน่า มีเดีย กรุ๊ป กล่าวสุนทรพจน์ผ่านทางไกลว่า ในโอกาสครบรอบ 75 ปีของการสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีน CMG ได้เปิดตัวงาน"เขียนไว้บนนภา : เรื่องราวของข้าพเจ้าในประเทศจีน”เพื่อเชิญรับฟังเรื่องราวจากทั่วโลก เรื่องราวความรักระหว่างจีนและต่างประเทศมากกว่า 1,600 เรื่อง เล่าโดยเพื่อน ๆ จากกว่า 60 ประเทศ เขียนลงใน “จดหมายบนท้องฟ้า” ที่ทยอยส่งมา การประชุมเต็มคณะครั้งที่ 3 ของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนชุดที่ 20 มอบโอกาสการพัฒนาใหม่สำหรับความทันสมัยระดับโลก และขยายหน้าต่างสำหรับการแลกเปลี่ยนและการเรียนรู้ร่วมกันระหว่างอารยธรรมที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น พวกเราจะถือเป็นภารกิจของตนเองในการเสริมสร้างการแลกเปลี่ยนระหว่างวัฒนธรรม  ส่งเสริมการเจรจาระหว่างอารยธรรม และส่งเสริมการเชื่อมโยงระหว่างประชาชนของโลก เพื่อให้ผู้ชมทั่วโลกได้รับชมหลากหลายรายการที่ยอดเยี่ยม กิจกรรมนี้ได้บรรยายถึงความอบอุ่น ควาใโรแมนติกขั้นสูงสุดของวัฒนธรรมจีน และบันทึกมรดกที่สืบทอดจากอารยธรรมมนุษย์ ร่วมมือกันสร้างชุมชนที่มีอนาคตร่วมกันสำหรับมนุษยชาติ (Ying/Patt/Cui)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น