เปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเส้นทางสายไหมครั้งที่ 11
 การเผยแพร่:2024-09-23 17:52:26   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2024 เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เส้นทางสายไหมครั้งที่ 11  ที่ร่วมกันจัดขึ้นโดย CMG  สถานีวิทยุและโทรทัศน์ส่วนกลางของจีน รัฐบาลมณฑลส่านซี และรัฐบาลมณฑลฝูเจี้ยน ได้เปิดฉากขึ้นที่เมืองซีอาน มณฑลส่านซี

โดยนายจ้าว ยี่เต๋อ เลขาธิการคณะกรรมการพรรคคอมมิวนิสต์มณฑลส่านซี และผู้อำนวยการคณะกรรมการจัดงานเทศกาลภาพยนตร์เส้นทางสายไหมระหว่างประเทศ ครั้งที่ 11 ได้เข้าร่วมพิธีเปิดและประกาศเปิดเทศกาลภาพยนตร์

\

นายเซิ่น ไห่สง รองผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน ผู้อำนวยการ CMG  และผู้อำนวยการคณะกรรมการจัดงานเทศกาลภาพยนตร์เส้นทางสายไหมระหว่างประเทศ ครั้งที่ 11 ได้กล่าวสุนทรพจน์ผ่านวิดีโอ

\

นายเซิ่น ไห่สง กล่าวว่า มณฑลส่านซีเป็นแหล่งกำเนิดสำคัญของอารยธรรมจีน และซีอานเป็นพื้นที่สำคัญในการสร้าง "หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง" ภายใต้คำแนะนำเกี่ยวกับแนวคิดทางวัฒนธรรมของสี จิ้นผิง เทศกาลภาพยนตร์ครั้งนี้ ซึ่งร่วมกันก่อตั้งโดย CMG และมณฑลส่านซี ได้บรรลุผลสำเร็จ ด้วยแนวคิดนวัตกรรมใหม่ "ความคิด + ศิลปะ + เทคโนโลยี"  CMG ยังคงได้เปิดตัวภาพยนตร์สารคดี ภาพยนตร์ถ่ายทอดสดความละเอียดสูงพิเศษ 4K ภาพยนตร์คืนสีที่มีความคมชัดสูงพิเศษ 4K ภาพยนตร์ AI และผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ วางแผนเปิดตัว " เทศกาลภายนตร์โพ้นทะเล" และ "ความผูกพันธ์บนเส้นทางสายไหม" ของ CMG ตลอดจนกิจกรรมฉายภาพยนตร์และโทรทัศน์ในต่างประเทศ  เพื่อสร้างเวทีเสวนาสำหรับผู้ผลิตภาพยนตร์ทั่วโลกในการสื่อสารและเรียนรู้จากกันและกัน (Ying/LR/Cui)

\

ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น