ปธน.จีนจดหมายตอบอาจารย์นักศึกษา ม.สื่อสารมวลชนจีน ย้ำจัดทำหลักสูตรที่มีอัตลักษณ์ สร้างบุคลากรสื่อสารมวลชนที่มีคุณภาพ
 การเผยแพร่:2024-09-26 20:24:28   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

เมื่อเร็วๆนี้ นายสี จิ้นผิง ประธานาธิบดีจีน จดหมายตอบจดหมายอาจารย์และนักศึกษามหาวิทยาลัยสื่อสารมวลชนจีน เนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปีการก่อตั้งมหาวิทยาลัย แสดงความยินดีและส่งความปรารถนาดีมายังคณาจารย์นักศึกษาและศิษย์เก่าทั้งหลายของมหาวิทยาลัย

นายสี จิ้นผิงย้ำว่า ในยุคใหม่แห่งการเดินทางครั้งใหม่นี้ หวังว่าทุกคนจะดำเนินการตามภารกิจหลักในการสร้างคุณธรรม สร้างบุคลากร โฟกัสความต้องการของงานข่าวสาร จัดทำหลักสูตรที่มีอัตลักษณ์ ลงลึกปฏิรูปสร้างสรรค์ ยกระดับการเรียนการสอน การวิจัยทางวิทยาศาสตร์ให้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สร้างบุคลากรด้านสื่อสารมวลชนที่มีคุณภาพมากขึ้น สร้างคุณูปการใหม่เพื่อภารกิจด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ความคิดและวัฒนธรรมของพรรคคอมมิวนิสต์จีน

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ คณาจารย์และนักศึกษาทั้งปวงของมหาวิทยาลัยสื่อสารมวลชนจีน มีจดหมายถึงนายสี จิ้นผิง ประธานาธิบดีจีน รายงานผลการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัยในรอบ 70 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งนับแต่การประชุมสมัชชาพรรคฯครั้งที่ 18 เป็นต้นมา ตั้งปณิธานในการรับใช้ภารกิจการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร เผยแพร่ความคิดและวัฒนธรรมของพรรคฯ ผนึกกำลังเดินหน้าสร้างความทันยุคทันสมัยแบบจีน (YIM/LING/CAI)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น