จัดประชุมเมืองแห่งการออกแบบโลก 2024 ที่นครเซี่ยงไฮ้
 การเผยแพร่:2024-09-29 15:59:12   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

วันที่ 27 ก. ย. มีการเปิดประชุมเมืองแห่งการออกแบบโลก 2024(WDCC2024)ที่นครเซี่ยงไฮ้ของจีน จัดขึ้นโดยเทศบาลเซี่ยงไฮ้และองค์การยูเนสโก สนับสนุนโดยศูนย์ข่าวประจำเซี่ยงไฮ้ของไชน่ามีเดียกรุ๊ป (CMG) นายเซิ่น ไห่สง ผู้อำนวยการใหญ่ไชน่ามีเดียกรุ๊ป และนายกง เจิ้ง นายกเทศมนตรีเซี่ยงไฮ้ เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้

\

WDCC 2024 นับเป็นครั้งที่ 3 ที่นครเซี่ยงไฮ้จัดการประชุมดังกล่าว ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเวทีการแลกเปลี่ยนความร่วมมือด้านการออกแบบทั่วโลก แสวงหาหนทางการพัฒนาคุณภาพใหม่ของเมืองด้วยการออกแบบเชิงนวัตกรรม

ในพิธีเปิดการประชุม นักวิชาการชั้นยอด ผู้รับผิดชอบองค์การออกแบบ และบุคคลสำคัญแวดวงพาณิชย์ร่วม 20 คน ร่วมกันประกาศแถลงการณ์เซี่ยงไฮ้ เมืองแห่งการออกแบบโลก 2024 เพื่อแสดงข้อริเริ่มและคำยืนยันที่ให้มนุษย์รับมือกับความท้าทายด้านการพัฒนาให้ดียิ่ง

การประชุมครั้งนี้จะดำเนินไปถึงวันที่ 30 กันยายน ระหว่างจัดประชุมจะมีผู้แทนวิสาหกิจ นักวิชาการ นักออกแบบที่มีชื่อเสียงจากองค์การออกแบบทั้งจีนและประเทศต่าง ๆ นับ 1,000 คน เข้าร่วมกิจกรรมหลากหลายร่วม 50 รอบ เพื่อแบ่งปันแนวคิดและเทคโนโลยีด้านการออกแบบ และวิเคราะห์แนวโน้มตลาด ร่วมกันผลักดันการพัฒนาการออกแบบเชิงนวัตกรรมทั่วโลก(Yim/Sun)

\

ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น