จัดงานเลี้ยงผู้เชี่ยวชาญต่างชาติในวาระเฉลิมฉลองสถาปนาสาธารณะรัฐประชาชนจีนครบรอบ 75 ปี
 การเผยแพร่:2024-09-29 16:04:46   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

เมื่อค่ำวันที่ 27 กันยายน ที่มหาศาลาประชาชน กรุงปักกิ่ง ได้จัดงานเลี้ยงผู้เชี่ยวชาญต่างชาติในวาระเฉลิมฉลองสถาปนาสาธารณะรัฐประชาชนจีนครบรอบ 75 ปี นายติง เซียว์เสียง กรรมการกรมการเมืองประจำคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน รองนายกรัฐมนตรีจีน ได้เข้าร่วมงานและกล่าวคำปราศรัย

นายติง เซียว์เสียง กล่าวในนามรัฐบาลจีนและประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ขอบคุณผู้เชี่ยวชาญและเพื่อนต่างชาติที่สนใจ ให้ การสนับสนุนและเข้าร่วมการปฏิรูปเปิดประเทศ และสร้างประเทศจีนที่มีความทันสมัย ฝากความคิดถึงและปรารถนาดีถึงทุกคน

นายติง เซียว์เสียง กล่าวว่า การประชุมของผู้แทนสมาชิกพรรคฯ ครั้งที่ 20 ได้วาดพิมพ์เขียวเกี่ยวกับการสร้างประเทศจีนให้มีความทันสมัยแบบจีนอย่างทั่วด้าน ฟื้นฟูชนชาติจีนอันยิ่งใหญ่ การประชุมเต็มคณะครั้งที่ 3 ของคณะกรรมการกลางชุดที่ 20 พรรคคอมมิวนิสต์จีนได้จัดวางงานอย่างเป็นระบบในการปฏิรูปลงลึกและผลักดันความทันสมัยแบบจีน

นายติง เซียว์เสียง ยังเน้นว่า จีนยืนหยัดนโยบายบุคลากรที่เข็มแข็ง เปิดเผยและมีประสิทธิภาพ จะอำนวยความสะดวกมากขึ้นให้กับผู้เชี่ยวชาญต่างชาติในจีน เอื้อบริการและสภาพแวดล้อมที่ดียิ่งขึ้น (Yim/Ping/Cai)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น