สี จิ้นผิง เรียกร้องให้ทั้งสังคมเคารพ เรียนรู้ และมุ่งมั่นที่จะเป็นวีรบุรุษ
 การเผยแพร่:2024-09-30 16:59:23   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

วันที่ 29 กันยายน จีนจัดพิธีมอบเหรียญอิสริยาภรณ์แห่งชาติและสมญานามเกียรติยศแห่งชาติของสาธารณรัฐประชาชนจีนอย่างยิ่งใหญ่ในกรุงปักกิ่ง นายสี จิ้นผิง ผู้นำระดับสูงของจีน มอบมอบเหรียญอิสริยาภรณ์แก่ผู้ได้รับเหรียญและผู้ได้รับสมญานามเกียรติยศแห่งชาติ พร้อมกล่าวสุนทรพจน์โดยเรียกร้องให้ทั้งสังคมเคารพ  เรียนรู้  และมุ่งมั่นที่จะเป็นวีรบุรุษ

นายสี จิ้นผิง ชี้ให้เห็นว่านับตั้งแต่ก่อตั้งจีนใหม่เมื่อ 75 ปีที่แล้ว พรรคคอมมิวนิสต์จีนได้รวมตัวและชี้นำประชาชนทุกกลุ่มชาติพันธุ์ในประเทศสร้างปาฏิหาริย์ 2 ประการ คือ การพัฒนาเศรษฐกิจอย่างรวดเร็วและความมั่นคงทางสังคมในระยะยาว การฟื้นฟูประชาชาติจีนได้เข้าสู่กระบวนการทางประวัติศาสตร์ที่ไม่อาจย้อนกลับได้ เขากล่าวด้วยว่าในกระบวนการนี้มีวีรบุรุษที่เป็นตัวอย่างหลายๆ คน  เรื่องที่ดีและผลงานอันโดดเด่นของพวกเขาจะถูกจดจำตลอดไปในประวัติศาสตร์ของสาธารณรัฐ

นายสี จิ้นผิง เน้นย้ำว่าจีนอยู่ในช่วงเวลาสำคัญในการส่งเสริมการก่อสร้างประเทศที่เข้มแข็งอย่างรอบด้าน และการฟื้นฟูประชาชาติผ่านการปรับปรุงการสร้างความทันสมัยแบบจีนจึงขอส่งเสริมให้ประชาชนทั่วประเทศคิดถึงความเจริญรุ่งเรืองของประเทศ มุ่งหวังความสุขของประชาชน ให้บุคคลเข้ากับประเทศ ปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศ  และแสดงคุณค่าของชีวิตในการปฏิบัติเพื่อใช้ประชาชน   เขาหวังว่าคนธรรมดาควรพยายามเป็นผู้เชี่ยวชาญที่เก่งขึ้นในการทำธุรกิจและการเป็นผู้ประกอบการ สร้างความสำเร็จที่ไม่ธรรมดา และพยายามสร้างความสำเร็จในการแก้ปัญหาการพัฒนา การเอาชนะความยากลำบากในการปฏิรูปและรักษาความสามัคคีและเสถียรภาพทางสังคม (Bo/Lei/YZ)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น