เซี่ยงไฮ้เตรียมจัด CIIE 2024 ต้นเดือนพฤศจิกายน
 การเผยแพร่:2024-10-08 16:13:35   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

งานแสดงสินค้านานาชาติเพื่อการเจรจาทางการค้าปี 2024 (CIIE 2024) เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของการเตรียมงาน เป็นงานที่กำลังจะจัดขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้ของจีน

จนถึงปัจจุบันมีกว่า 70 ประเทศและองค์กรระหว่างประเทศยืนยันเข้าร่วมจัดแสดง ซึ่งในจำนวนนี้มีนอร์เวย์ สโลวาเกีย เบนิน บุรุนดี มาดากัสการ์ และ UNICEF เข้าร่วมงานในรูปแบบของรัฐเป็นครั้งแรก

เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้วรถต้นแบบสามล้อไฟฟ้าของ Yamaha Motor Company ถูกส่งถึงนครเซี่ยงไฮ้เพื่อร่วมงาน CIIE 2024 โดยจะเปิดตัวครั้งแรกในประเทศจีน

งานในปีนี้เขตการแสดงอุปกรณ์ทางเทคนิคได้จัดตั้งพื้นที่วัสดุใหม่ขึ้นเป็นครั้งแรก ขณะเขตแสดงรถยนต์มุ่งเน้นไปที่อุตสาหกรรมแห่งอนาคต เช่น การขับขี่อัตโนมัติ เศรษฐกิจทางอากาศในความสูงต่ำ และ (รถยนต์) การจัดเก็บพลังงานใหม่ ส่วนเขตแสดงธุรกิจนวัตกรรมที่ได้รับการสนับสนุน ได้แสดงโครงการผู้ประกอบการจากมหาวิทยาลัยในต่างประเทศ

นายจง จงหลิน ซีอีโอของบริษัท Nippon Paint ในประเทศจีนกล่าวว่า ปีนี้ Nippon Paint จะเข้าร่วมงาน CIIE เป็นครั้งแรก โดยได้นำสินค้าใหม่ที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลก แสดงในเขตวัสดุใหม่ที่จัดตั้งขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ เป็นสินค้าการเคลือบโฟโตแคตาไลติก และสีวาดเส้นจราจรอัจฉริยะ

ด้านบริษัทมิชลินจะนำสินค้ายางไร้ลมสำหรับรถแลนด์โรเวอร์สำรวจดวงจันทร์ ซึ่งสามารถปรับให้เข้ากับสภาวะที่รุนแรงบนดวงจันทร์มาร่วมงาน CIIE ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในเอเชีย

นอกจากนี้ในปีนี้พื้นที่จัดแสดงสินค้าอาหารและผลิตผลทางการเกษตรจะยังคงขยายและยกระดับสำหรับประเทศแอฟริกาเพื่อช่วยส่งเสริมให้ประเทศด้อยพัฒนาที่สุดเข้าร่วมงานด้วย

ส่วนบริษัท L'Oréal บริษัท Volvo Cars บริษัท Mitsubishi Electric บริษัท 3M บริษัท Louis Dreyfus เป็นต้น ต่างได้ร่วมแสดงในงาน CIIE เป็นปีที่ 8 (Bo/Ldan/Zhou)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น