มาดามเผิง ลี่หยวนส่งสารแสดงความยินดีในพิธีมอบรางวัลเด็กหญิงและสตรีของยูเนสโก
 การเผยแพร่:2024-10-17 17:43:49   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

วันที่ 16 ตุลาคม มีการจัดพิธีมอบรางวัลเด็กหญิงและสตรีของยูเนสโกประจำปี 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มาดามเผิง ลี่หยวน ภริยาประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ทูตพิเศษส่งเสริมการศึกษาเด็กหญิงและสตรีแห่งยูเนสโกส่งสารแสดงความยินดีในพิธีดังกล่าว

ในสารแสดงความเคารพที่สูงส่งและความปรารถนาที่ดีงามถึงองค์กรที่ได้รับรางวัลจากยูกันดาและแซมเบีย โดยระบุว่าการศึกษาเด็กหญิงและสตรีเกี่ยวข้องกับการเติบโตและการพัฒนาของสตรี เกี่ยวข้องกับความผาสุกและอนาคตของทุกครอบครัว หวังว่าทุกฝ่ายผลักดันการศึกษาด้านสุขภาพและดิจิทัลให้กับเด็กหญิงและสตรีอย่างเต็มที่ พัฒนาการศึกษาทางวิทยาศาสตร์แก่สตรีอย่างเต็มที่ ช่วยเหลือสตรีจำนวนมากให้ยกระดับในด้านสุขภาพ เพิ่มความรู้ในการใช้ดิจิทัลและวิทยาศาสตร์โดยเฉพาะศักยภาพด้านนวัตกรรมและการบุกเบิกกิจการ สร้างคุณูปการให้กับการส่งเสริมการศึกษาและการพัฒนาสตรีในยุคสมัยใหม่

จีนให้ความสำคัญอย่างสูงกับกิจการการศึกษาเด็กหญิงและสตรีมาตั้งแต่อดีต ในขณะที่ปรับปรุงสภาพแวดล้อมการศึกษาสตรีของประเทศตน ยังผลักดันการพัฒนากิจการการศึกษาสตรีทั่วโลกอย่างแข็งขัน ในฐานะทูตพิเศษส่งเสริมการศึกษาเด็กหญิงและสตรีแห่งยูเนสโก ข้าพเจ้ายินดีจับมือกับทุกฝ่ายเพื่อผนึกกำลังใช้ความพยายามเพื่อบรรลุความเสมอภาคทางเพศและส่งเสริมการพัฒนากิจการสตรีทั่วโลกต่อไป (Bo/Cui)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น