> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Hội chợ Triển lãm Trung Quốc - ASEAN đã chuẩn bị sẵn sàng, các nước thành viên RCEP cùng chia sẻ cơ hội mới
 Mới nhất:2022-08-31 13:49:00   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Theo Tân Hoa xã: Hội chợ Triển lãm Trung Quốc - ASEAN và Hội nghị cấp cao Thương mại và Đầu tư Trung Quốc - ASEAN lần thứ 19 sẽ diễn ra tại thành phố Nam Ninh, Quảng Tây từ ngày 16-19/9. Hiện nay, Hội chợ triển lãm đã chuẩn bị sẵn sàng, tổng diện tích triển lãm 102 nghìn mét vuông, trong đó 30% dành cho các doanh nghiệp nước ngoài, khôi phục đến tỷ lệ trước đại dịch.

Được biết, Việt Nam lần đầu tiên thuê bao nhà trưng bày, nhu cầu về gian hàng và quy mô tham gia của các nước Lào, Mi-an-ma, Xin-ga-po, Phi-li-pin tăng rõ rệt. 29 tỉnh thành và 5 thành phố quy hoạch độc lập cũng như Hồng Công, Ma-cao Trung Quốc tham gia hội chợ triển lãm.

Trong bối cảnh thực hiện RCEP, Hội chợ Triển lãm Trung Quốc - ASEAN và Hội nghị cấp cao sẽ nêu bật trọng điểm và đặc sắc của hợp tác Trung Quốc - ASEAN, mở rộng hợp tác với các thành viên trong RCEP như Nhật Bản và Hàn Quốc.

Hội chợ triển lãm lần này sẽ lần đầu tiên thiết lập khu trưng bày hàng hóa chất lượng cao của ASEAN và RCEP. Trợ lý Bộ trưởng Thương mại Trung Quốc Lý Phi ngày 29/8 cho biết, sẽ tiếp tục thực hiện RCEP với chất lượng cao và thúc đẩy xây dựng khu thương mại tự do Trung Quốc - ASEAN phiên bản 3.0.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận