แบรนด์ชั้นนำจีนเร่งส่งออกต่างประเทศ
 การเผยแพร่:2023-02-20 16:09:29   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

 เพี่ยงจือหวัง (PIEN TZE HUANG) เป็นยาแผนโบราณจีน มีสรรพคุณแก้ร้อนใน เคล็ดขัดยอก และอาการปวดเนื่องจากการอักเสบ

หลังเทศกาลตรุษจีนปีนี้ โรงงานเพี่ยงจือหวังที่เมืองจังโจว มณฑลฮกเกี้ยนของจีนเร่งการผลิตยาอย่างไม่ขาดสาย และส่งผลิตภัณฑ์ไปยังประเทศต่างๆ รวมถึงไทย อินโดนีเซีย และสิงคโปร์

\

△โรงงานเพี่ยงจือหวัง

เฟิ่งหวง (ฟีนิกซ์) แบรนด์จักยานที่ได้รับการยกย่องตามกาลเวลาของนครเซี่ยงไฮ้ ก็มีการบุกเบิกตลาดต่างประเทศอย่างแข็งขัน ปัจจุบัน จักรยานแบตเตอรี่ลิเธียมเฟิ่งหวงได้ส่งออกไปยังหลายประเทศในราคาสิบเท่าหรือหลายสิบเท่าของจักรยานทั่วไป

\

△จักรยานแบตเตอรี่ลิเธียมเฟิ่งหวงร่วมงานแสดงจักยานในยุโรป

แบรนด์ที่ได้รับการยกย่องตามกาลเวลา เป็นแบรนด์เนมที่สืบทอดมาจากประวัติศาสตร์การพัฒนาทางอุตสาหกรรมและการค้าของจีน ปัจจุบัน จีนมีแบรนด์ที่ได้รับการยกย่องตามกาลเวลาระดับชาติ 1,128 เจ้า แบรนด์ที่ได้รับการยกย่องตามกาลเวลาระดับท้องถิ่น 3,277 เจ้า โดยครอบคลุมถึงด้านผลิตภัณฑ์แปรรูปอาหาร ร้านอาหาร ที่พัก บริการสาธารณะ และด้านอื่นๆกว่า 20 ด้าน

นางเฉิน ลี่เฟิน นักวิจัยสถาบันวิจัยเศรษฐกิจการตลาดของศูนย์วิจัยการพัฒนาแห่งคณะรัฐมนตรีจีนกล่าวว่า แบรนด์ที่ได้รับการยกย่องตามกาลเวลาต่างๆมีประวัติศาสตร์อันยาวนานและสืบทอดมาจากทางวัฒนธรรม เป็นทรัพยากรแบรนด์ที่ล้ำค่าของประเทศชาติ มีคุณค่าทั้งเศรษฐกิจและวัฒนธรรม ปีหลังๆนี้ นับวันมีแบรนด์เนมของจีนที่บุกเบิกตลาดต่างประเทศมากยิ่งขึ้น และเผยแพร่วัฒนธรรมจีนไปสู่ทั่วโลกอย่างกว้างขวาง (Ying/Sun)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น