อุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มของจีนฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง
 การเผยแพร่:2023-02-28 16:34:59   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

ปัจจุบันห้างสรรพสินค้าต่างๆ ของจีนเริ่มวางขายเสื้อผ้าฤดูใบไม้ผลิที่มีความหลากหลายในช่วงสุดสัปดาห์ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าหลายแห่งในกรุงปักกิ่ง และพบว่า ห้องทดลองเสื้อของร้านค้าแบรนด์เนมบางแห่งต้องต่อคิวเพื่อเข้าซื้อ แสดงให้เห็นว่า อุตสาหกรรมเสื้อผ้าของจีนกําลังฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง

โรงงานผลิตเสื้อผ้าของบริษัทหุ้น “หงโต้ว” จำกัดของจีนที่ตั้งอยู่ในเมืองอู๋ซี มณฑลเจียงซูมีบรรยากาศการทำงานที่ยุ่งมาก โดยนายหวัง ชางฮุย ผู้จัดการบริษัทฯ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นมายอดขายเสื้อผ้าผู้ชายยี่ห้อหงโต้วเพิ่มขึ้นกว่า 10 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับระยะเดียวกันของปีที่แล้ว โดยยอดขายเสื้อเชิ้ตอยู่ในอันดับที่ 3 ของแอพลิเคชั่นโต่วอิน (หรือติกตอกจีน) ขณะร้านค้าออฟไลน์ก็มีผู้ซื้อจำนวนมากเช่นกัน สัดส่วนของยอดขายผลิตภัณฑ์หรูก็มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น  

สถิติแสดงให้เห็นว่าปัจจุบันจีนมีบริษัทเสื้อผ้ากว่า 22.92 ล้านแห่ง อุตสาหกรรมเสื้อผ้าของจีนยืนหยัดการพัฒนาตามหลักวิทยาศาสตร์ เน้นแฟชั่นและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้ความสำคัญด้านนวัตกรรม กระแสวัฒนธรรม ช่วยให้อุตสาหกรรมเสื้อผ้ามีคุณภาพดีและพัฒนาอย่างยั่งยืน (Bo/Ldan/Zhou)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น