> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Đoàn đại biểu Liên đoàn Arab đến thăm Tân Cương - Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Cảm nhận chân thực của họ đã chứng minh, những lời giả dối không che đậy được sự thật
 Mới nhất:2023-06-06 17:46:10   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Ngày 5/6, khi giới thiệu tình hình hữu quan về Đoàn đại biểu Liên đoàn Arab đến thăm Tân Cương, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Uông Văn Bân cho biết, thông qua chuyến thăm lần này, đoàn đại biểu đã tận mắt chứng kiến sự phát triển phồn thịnh của Tân Cương, Trung Quốc, bày tỏ ngưỡng mộ trước những thành tựu to lớn của mô hình phát triển Trung Quốc, đặc biệt là chiến thắng vĩ đại của sự nghiệp công kiên thoát nghèo.

Ông Uông Văn Bân cho biết, cảm nhận chân thực của đoàn đại biểu Liên đoàn Arab đến thăm Tân Cương đã lần nữa chứng minh, những lời giả dối không che đậy được sự thật, mưu toan xấu xa nhằm thao túng vấn đề liên quan đến Tân Cương để bôi nhọ Trung Quốc không được lòng người, chắc chắn sẽ thất bại.

Từ ngày 30/5-2/6, đoàn đại biểu Liên đoàn Arab đã đến thăm Khu tự trị Duy Ngô Nhĩ Tân Cương, hơn 30 quan chức đến từ 16 nước Arab như Ai Cập, Saudi Arabia, Algeria,v.v. và Ban Thư ký Liên đoàn Arab đã tham gia.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận