> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Diễn đàn đổi mới truyền thông toàn cầu lần thứ hai diễn ra tại Thượng Hải
 Mới nhất:2023-07-21 17:52:00   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CMG

Ngày 20/7, Diễn đàn Đổi mới Truyền thông Toàn cầu lần thứ 2 đã diễn ra tại Thượng Hải. Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên truyền Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc Lý Thư Lỗi đã tham dự và có bài phát biểu đề dẫn qua video tại lễ khai mạc.

Khách mời tham dự cho rằng, con đường hiện đại hóa kiểu Trung Quốc đã mang lại những cơ hội mới cho sự phát triển của thế giới và cung cấp giải pháp của Trung Quốc để thúc đẩy xây dựng cộng đồng cùng chung vận mệnh của nhân loại, xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. Trên con đường thực hiện sự nghiệp hiện đại hóa nhân loại, tất cả các quốc gia trên thế giới cần chung tay đồng hành đề xướng tôn trọng sự đa dạng của các nền văn minh thế giới, tập hợp sức mạnh vì sự cởi mở, bao trùm và hợp tác cùng thắng.

Diễn đàn này do Đài Phát thanh Truyền hình Trung ương Trung Quốc và Chính quyền nhân dân thành phố Thượng Hải cùng phối hợp tổ chức. Hơn 230 đại biểu đến từ các lĩnh vực khác nhau bao gồm các tổ chức quốc tế, cơ quan truyền thông, tổ chức tham vấn Trung Quốc và nước ngoài, các doanh nghiệp xuyên quốc gia tham gia bằng hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp.