> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình có thư trả lời khích lệ học sinh Trường Trung học Bồi Kiều Hồng Công
 Mới nhất:2023-07-26 18:43:15   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CMG

Ngày 24/7, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã trả lời thư của toàn thể học sinh lớp 10 Trường Trung học Bồi Kiều Hồng Công, gửi lời khích lệ thân thiết tới các em học sinh.

Trong thư trả lời, Chủ tịch Tập Cận Bình bày tỏ hết sức vui mừng và yên tâm khi được biết các em học sinh có cảm nhận sâu sắc hơn về niềm tự hào là người Trung Quốc cũng như sứ mệnh và đảm đương của thế hệ trẻ Hồng Công thông qua tham gia các hoạt động như lễ bàn giao và an táng hài cốt của các liệt sĩ Quân tình nguyện Trung Quốc hy sinh tại Hàn Quốc, tương tác với các phi hành gia trên Trạm vũ trụ Thiên Cung.

Chủ tịch Tập Cận Bình nêu rõ, chủ nghĩa yêu nước là hạt nhân của tinh thần dân tộc Trung Hoa, đông đảo đồng bào Hồng Công luôn có truyền thống vẻ vang yêu nước, yêu Hồng Công, đây là nền tảng quan trọng cho “một nước hai chế độ” đi vững, tiến xa.

Trường Trung học Bồi Kiều được thành lập vào năm 1946, là một trong những trường Hồng Công đợt đầu treo cờ đỏ năm sao sau khi thành lập nước Trung Quốc mới, đã đào tạo ra nhiều nhân tài yêu nước, yêu Hồng Công kể từ khi thành lập trường.

Bài văn liên quan