> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trả lời thư khích lệ toàn thể cán bộ chiến sĩ “Đại đội đổ bộ đường không kiểu mẫu”
 Mới nhất:2023-08-01 18:15:40   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CMG

Theo Tân Hoa xã: Mới đây, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Chủ tịch Quân ủy Trung ương Trung Quốc Tập Cận Bình đã trả lời thư cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ “Đại đội đổ bộ đường không kiểu mẫu”, động viên chân tình và khích lệ thân thiết và gửi lời chúc mừng toàn thể cán bộ chiến sĩ nhân Ngày thành lập Quân Giải phóng nhân dân Trung Quốc 1/8.

Trong thư, Chủ tịch Tập Cận Bình bày tỏ hy vọng các sĩ quan, chiến sĩ sẽ ghi nhớ sứ mệnh, trân trọng danh dự, tôn vinh truyền thống vẻ vang, rèn dũng khí, rèn luyện bản lĩnh, nỗ lực rèn lưỡi kiếm trên không sắc bén dám chiến đấu và giành chiến thắng, có những đóng góp mới cho đảng và nhân dân.

“Đại đội đổ bộ đường không kiểu mẫu” là một đại đội anh hùng có truyền thống vẻ vang, xuất hiện một nhóm anh hùng và hình mẫu với siêu anh hùng Hoàng Kế Quang làm đại diện, đại đội đã duy trì sự tiến bộ trong nhiều thập kỷ. Mới đây, toàn thể cán bộ, chiến sĩ đại đội đã viết thư gửi Chủ tịch Tập Cận Bình báo cáo tâm tư, công tác trong những năm qua, bày tỏ niềm tin và quyết tâm ghi nhớ sứ mệnh được giao phó, hoàn thành tốt nhiệm vụ, lập nhiều thành tích mới.