> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Trung Quốc chung tay với các bên cùng tạo dựng cục diện tốt đẹp phát triển và thịnh vượng của khu vực châu Á – Thái Bình Dương
 Mới nhất:2023-08-15 17:27:00   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

\

Ngày 14/8, Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Trung Quốc Ngô Khiêm đã trở lời phóng viên về các vấn đề liên quan quân đội Trung Quốc trong thời gian gần đây. Ông cho biết, Trung Quốc sẽ nỗ lực với các bên, chung tay tạo dựng cục diện tốt đẹp phát triển và thịnh vượng của khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Nguồn tin cho hay, Nhóm công tác Bộ Quốc phòng Trung Quốc mới đây đã đến Jakarta, Indonesia tham dự Hội nghị Quan chức Quốc phòng cấp cao ASEAN mở rộng. Về việc này, ông Ngô Khiêm cho biết, ngày 4/8, Nhóm công tác Bộ Quốc phòng Trung Quốc đến Jakarta tham dự Hội nghị Quan chức Quốc phòng cấp cao ASEAN mở rộng, đã trao đổi ý kiến với đại diện các bên tham dự hội nghị về các chủ đề như hợp tác an ninh quốc phòng trong khuôn khổ Hội nghị Quan chức Quốc phòng cấp cao ASEAN mở rộng, tình hình an ninh khu vực và quốc tế ... Trung Quốc ủng hộ vai trò trung tâm của ASEAN trong cấu trúc an ninh khu vực, sẵn sàng cùng các bên duy trì các cơ chế hợp tác khu vực và thực hiện tốt các dự án hợp tác dựa trên cơ sở hiệp thương bình đẳng.

Bài văn liên quan