> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
“Lòng tin” từ Hội chợ triển lãm Thương mại dịch vụ quốc tế Trung Quốc đã dạy một bài học cho những người nói xấu kinh tế Trung Quốc
 Mới nhất:2023-09-07 21:18:57   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Ngày 6/9, Hội chợ triển lãm Thương mại dịch vụ quốc tế Trung Quốc 2023 đã bế mạc tại Bắc Kinh. Trong thời gian 5 ngày diễn ra hội chợ, các sản phẩm phong phú đa dạng, số người tham gia hội chợ đông nghịt, số liệu giao dịch bắt mắt đều đã truyền đi lòng tin thiết thực. Điều này cũng dạy một bài học cho những người phương Tây trong đó có Mỹ nói xấu kinh tế Trung Quốc.

Lấy Anh, nước danh dự của hội chợ lần này làm dí dụ. Anh đã thành lập đoàn đại biểu với quy mô lớn nhất trong 4 năm qua đến tham gia hội chợ, tổng cộng có hơn 60 doanh nghiệp và tổ chức tham gia. Đại diện Anh cho biết, không tin cách nói về cái gọi là “tách rời”. Các công ty Mỹ cũng rất tích cực, các công ty Qualcomm, Intel, v.v. cũng mang đến nhiều công nghệ và giải pháp.

Các doanh nghiệp tham gia trực tiếp tại Hội chợ triển lãm Thương mại dịch vụ quốc tế Trung Quốc lần này bao gồm hơn 500 doanh nghiệp thuộc Top 500 doanh nghiệp hàng đầu thế giới và các doanh nghiệp đầu ngành, có thể thấy sự coi trọng của các doanh nghiệp xuyên quốc gia đối với thị trường Trung Quốc.

Hiện nay, Trung Quốc đang từ việc lấy tiêu dùng hàng hoá làm chính chuyển sang tiêu dùng hàng hoá đi đôi với tiêu dùng dịch vụ. Đối với các doanh nghiệp xuyên quốc gia mà nói, thị trường ở đâu thì cơ hội ở đó. Bên cạnh đó, tính xác định của Trung Quốc không ngừng mở rộng cửa với bên ngoài, đã tăng thêm lòng tin làm ăn của thương gia nước ngoài tại Trung Quốc. Tại Hội chợ triển lãm Thương mại dịch vụ quốc tế Trung Quốc lần này, Trung Quốc đã nêu rõ “mở rộng cửa với bên ngoài trong các lĩnh vực dịch vụ như viễn thông, du lịch, pháp luật, cuộc thi nghề nghiệp, v.v.,” Điều này khiến thương gia nước ngoài tràn đầy sự mong đợi.

Bài văn liên quan