> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Thành quả Hội chợ Triển lãm Trung Quốc – các nước Arab lần thứ 6 rực rỡ
 Mới nhất:2023-09-25 18:06:02   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:Tân Hoa Xã

\

Theo Tân Hoa xã: Ngày 24/9, phóng viên tại buổi họp báo về thành quả Hội chợ Triển lãm Trung Quốc – các nước Arab lần thứ 6 thông tin, hội chợ triển lãm diễn ra trong 4 ngày thu được thành quả rực rỡ.

Hội chợ lần này diễn ra tại thành phố Ngân Nguyên, Ninh Hạ, Trung Quốc, nội dung gồm những lĩnh vực truyền thống như thương mại, năng lượng, nông nghiệp, v.v., cũng như những lĩnh vực hợp tác mới như kinh tế số, sức khoẻ y tế, khí tượng thông minh, v.v..

Hội chợ lần này tổng cộng đã giành được 403 thành quả, tổng kim ngạch đầu tư và thương mại dự kiến đạt 170,97 tỷ Nhân dân tệ. Saudi Arabia là nước khách mời danh dự của hội chợ lần này, đã cử đoàn đại biểu kinh tế thương mại gồm hơn 150 người tham gia hội chợ, đạt được 15 dự án hợp tác, kim ngạch lên tới 12,4 tỷ Nhân dân tệ. Tỉnh Quảng Đông, tỉnh chủ đề của hội chợ lần này đã đạt được 37 dự án hợp tác với Saudi Arabia, tỉnh Thiểm Tây, v.v., kim ngạch lên tới hơn 10 tỷ Nhân dân tệ.

Gần một nghìn doanh nghiệp đến từ 33 nước và 29 tỉnh, thành và khu tự trị trong cả nước với hơn 12 nghìn chủng loại sản phẩm đã tham dự hội chợ lần này.

Bài văn liên quan