> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Chính phủ Mỹ cản trở sự phát triển của các doanh nghiệp Trung Quốc bằng thủ đoạn bất hợp pháp và không công bằng
 Mới nhất:2023-09-26 12:24:21   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:XINHUA

Theo Tân Hoa Xã: Trước báo cáo liên quan tiết lộ Chính phủ Mỹ đã có hành vi đánh cắp tên mạng đối với Huawei kể từ năm 2009, ngày 25/9, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Uông Văn Bân cho biết, điều này đã vạch trần hoàn toàn việc Chính phủ Mỹ sử dụng các biện pháp bất hợp pháp và không công bằng để cản trở sự phát triển của các doanh nghiệp Trung Quốc. Hy vọng các nước liên quan sẽ không tham gia vào "sự ép buộc chính trị" của Mỹ đối với các doanh nghiệp Trung Quốc và duy trì môi trường kinh doanh công bằng, cởi mở, bao trùm và không phân biệt với thái độ khách quan và công bằng.

Ngày 20/9, Bộ An ninh Quốc gia Trung Quốc đã công bố "Bóc trần thủ đoạn hèn hạ chủ yếu của cơ quan tính báo Mỹ trong việc tấn công và trộm cắp mạng", vạch trần tình hình trộm cắp mạng của Mỹ đối với Trung Quốc. Ông Uông Văn Bân cho biết, các báo cáo liên quan cho thấy, ngay cả khi dùng phương thức "trộm cắp", Chính phủ Mỹ vẫn chưa tìm ra cái gọi là "bằng chứng".

Bài văn liên quan