> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Trung Quốc ra Sách Trắng Chung tay xây dựng cộng đồng cùng chung vận mệnh của nhân loại: Sáng kiến và hành động của Trung Quốc
 Mới nhất:2023-09-26 12:25:07   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:Tân Hoa xã

Theo Tân Hoa xã: Năm 2023 kỷ niệm 10 năm Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đề xuất quan điểm xây dựng cộng đồng cùng chung vận mệnh của nhân loại. Ngày 26/9, Văn phòng Báo chí Quốc vụ viện Trung Quốc ra Sách Trắng Chung tay xây dựng cộng đồng cùng chung vận mệnh của nhân loại: Sáng kiến và hành động của Trung Quốc.

Sách Trắng viết, trong 10 năm qua, quan điểm xây dựng cộng đồng cùng chung vận mệnh của nhân loại không ngừng được làm phong phú và phát triển, thực tiễn được thúc đẩy vững chắc, quan điểm ngày một đi vào lòng người. Cộng đồng quốc tế nhìn chung cho rằng, quan điểm cộng đồng cùng chung vận mệnh của nhân loại đã vượt qua chủ nghĩa ích kỷ và chủ nghĩa bảo hộ, phá vỡ lối tư duy bá quyền nước mình trên hết của một số quốc gia cá biệt, phản ánh hiểu biết độc đáo của Trung Quốc về phương hướng phát triển của nhân loại, có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy đoàn kết và hợp tác giữa các nước, cùng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho nhân loại.

Bài văn liên quan