ชาวจีนนิยมการท่องเที่ยวบวกวัฒนธรรมมากยิ่งขึ้น
 การเผยแพร่:2023-10-07 16:55:08   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

ช่วงหยุดยาววันชาติจีนและเทศกาลไหว้พระจันทร์ ชาวจีนจำนวนมากพากันเดินทางไปท่องเที่ยว การบริโภคด้านการท่องเที่ยวเติบโตมาก ตลาดการท่องเที่ยวมีความคึกคักยิ่ง การท่องเที่ยวแบบผสมกับวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์ทันสมัย นำความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น อาทิ ศิลปะ+การท่องเที่ยว การกีฬา+การท่องเที่ยว และดนตรี+การท่องเที่ยว เป็นต้น การบริโภคด้านการท่องเที่ยวมักจะเห็นได้ทั่วไปในแหล่งท่องเที่ยว รีสอร์ต ชุมชนวัฒนธรรมและย่านธุรกิจการค้า เป็นต้น

ถนนผิงเจียงเป็นเขตชุมชนเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่มีประวัติความเป็นมากว่า 2,500 ปี บ้านแบบโบราณได้รับการตกแต่งทาสี นักท่องเที่ยวได้เดินชมบ้านเก่าแบบโบราณ สัมผัสมรดกวัฒนธรรมด้วยตนเอง ที่เมืองลี่เจียงแหล่งท่องเที่ยวระดับชาติ 5A นอกจากได้ชมบ้านแบบโบราณ ฟังเพลงพื้นบ้าน สัมผัสมนต์เสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์ของเมืองโบราณแห่งนี้แล้ว การท่องเที่ยวแบบรำลึกการปฏิวัติสู่จีนใหม่นั้น ก็ได้กลายเป็นรายการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม

ที่มณฑลเจ้อเจียง, เหลียวหนิง, ซานตง, เสฉวน, กว่างตง และชิงไห่ การท่องเที่ยวแบบสัมผัสวัฒนธรรมดั้งเดิมและเพิ่มความอบอุ่นใกล้ชิดระหว่างผู้ปกครองกับลูก เป็นต้น ก็ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากเช่นกัน


ขอแนะนำให้คุณอ่าน