> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
“Hàng Châu đã được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội của mình” - Nhân sĩ nhiều nước ca ngợi sự quyến rũ của Hàng Châu
 Mới nhất:2023-10-07 17:29:41   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CMG

Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 19 tại Hàng Châu vẫn đang diễn ra, ngoài việc chú ý đến các cuộc tranh tài, các quan chức thể thao, vận động viên và giới truyền thông các nước cũng đã tới tấp xuống đường phố để trải nghiệm vẻ đẹp quyến rũ của Hàng Châu. Trong cuộc phỏng vấn của phóng viên Đài Phát thanh - Truyền hình Trung ương Trung Quốc, họ cho biết, Hàng Châu là một thành phố hiện đại tươi đẹp và đáng sống, có sức hấp dẫn độc đáo và họ cảm nhận được sự phát triển của Trung Quốc ở Hàng Châu.

\

 "Tôi rất khâm phục tầm nhìn quốc tế nhìn xa trông rộng của các nhà lãnh đạo Trung Quốc, có thể cảm nhận được việc xây dựng thành phố Hàng Châu đã tham khảo kinh nghiệm của các nước trên thế giới. Điều này rất đáng khen ngợi, mong một ngày nào đó quê hương tôi cũng có thể được xây dựng đẹp như Hàng Châu.” Huấn luyện viên đội bắn súng của Đoàn thể thao Lào Parn Douanpaseuth cho biết, sức hấp dẫn độc đáo của Hàng Châu đã để lại ấn tượng sâu sắc cho ông.

\

Khi trả lời phỏng vấn của Đài Phát thanh - Truyền hình Trung ương Trung Quốc, Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc gia Campuchia và Trưởng đoàn thể thao Campuchia Thong Khon cho biết, ông đã đến nhiều nơi ở Trung Quốc, nhưng đây là lần đầu tiên ông đến Hàng Châu, ông cho rằng Hàng Châu là một thành phố rất xanh, sạch sẽ và khiến mọi người yêu mến.

\

Phóng viên của Hãng Thông tấn quốc gia Malaysia Vikneswaran cho biết, đây là Á vận hội khó quên nhất mà anh từng đưa tin. Việc chuẩn bị cho sự kiện, dịch vụ kỹ thuật số và thành phố Hàng Châu hiện đại sôi động đều để lại cho anh ấn tượng sâu sắc.