> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Ấn tượng triển lãm thiết kế trực quan tại thành phố Hàng Châu, Trung Quốc
 Mới nhất:2023-10-07 17:51:00   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CMG

Việc tổ chức Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 19, cũng là một cơ hội tốt để Trung Quốc quảng bá những nét đẹp về văn hóa, con người và nghệ thuật truyền thống. Tại thành phố Triết Giang (Hàng Châu) có một triển lãm vô cùng đặc biệt lấy chủ đề từ ASIAD-19 đang gây ấn tượng mạnh với người dân, các vận động viên thể thao cũng như các nhà báo quốc tế.

\

Triển lãm bao gồm ba phần, đó là: Thể thao và xã hội; thể thao và công chúng; thể thao và thiết kế. Với hơn 300 bức ảnh, hiện vật được trưng bày, bao gồm các thiết kế trực quan, áp phích và tài liệu thể thao của Trung Quốc trong việc chuẩn bị và tổ chức Đại hội thể thao châu Á lần thứ 19 tại Hàng Châu. Thông qua triển lãm này, các nhà báo quốc tế, du khách và người dân có thể hiểu thêm về các giai đoạn phát triển của thể thao Trung Quốc, gắn với các giai đoạn lịch sử khác nhau.

Giới phê bình nghệ thuật cũng đánh giá rất cao tính thẩm mỹ, cũng như giá trị thông tin của các sản phẩm được trưng bày trong triển lãm. Mặc dù lấy đề tài là thể thao, nhưng yếu tố truyền thống và hiện đại được lồng ghép một cách khéo léo, tinh tế, giúp người xem có thể cảm nhận thông tin một cách mới lạ và trực quan. "