สถานีตำรวจในเจ้อเจียงได้รับธงสามเหลี่ยมรางวัลมากกว่า 50 ผืนภายในเวลา 2 เดือน
 การเผยแพร่:2023-10-19 15:59:56   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

เมื่อเร็วๆ นี้ สถานีตำรวจเว่ยถางในอำเภอเจียซ่าน เมืองเจียซิง มณฑลเจ้อเจียง ได้รับธงสามเหลี่ยมรางวัลกว่า 50 ผืนและจดหมายแสดงความขอบคุณอีกกว่า 30 ฉบับ จากท้องที่ต่างๆ ทั่วประเทศ รวมทั้งท้องที่ในเขตปกครองตนเองชนชาติหุยหนิงเซี่ยซึ่งห่างไกลจากอำเภอเจียซ่านมาก

\

เมื่อต้นปี 2020 สถานีตำรวจเว่ยถางรับแจ้งจากชาวบ้านว่าโดนหลอกด้วยผลิตภัณฑ์การเงินชนิดหนึ่ง ตำรวจดำเนินการสืบสวนสอบสวนแล้วพบว่าผู้ได้รับความเสียหายจากคดีนี้กระจายไปทั่วประเทศจีน หลังจากใช้ความพยายามนาน 3 ปี การดำเนินคดีเข้าสู่ช่วงที่ผลิตภัณฑ์การเงินผิดกฎหมายชนิดนี้คืนเงินเพื่อชดเชยความเสียหายของผู้ซื้อ โดยต้องคืนเงินกว่า 6,000,000 หยวนให้ผู้ซื้อกว่า 70 รายทั่วประเทศ

\

ครึ่งปีหลังจากนั้นทีมตำรวจพยายามติดต่อผู้ซื้อและปฏิบัติขั้นตอนการคืนเงิน เฉพาะเอกสารที่ต้องส่งไปรษณีย์ให้ผู้ซื้อเซ็นชื่อก็มีกว่า 200 ฉบับ และสามารถปฏิบัติงานคืนเงินชดเชยให้กับผู้ซื้อทุกคนเสร็จสิ้นลงในที่สุดในช่วงฤดูร้อนปีนี้

\

ผู้ซื้อที่ได้รับเงินคืนบางส่วนโทรศัพท์ไปหาสถานีตำรวจเว่ยถางเพราะอยากส่งของขวัญและสินค้าพื้นเมืองของเมืองที่ตนเองอยู่เพื่อแสดงความขอบคุณแก่ตำรวจ แต่ถูกตำรวจปฏิเสธ พวกเขาจึงต้องเปลี่ยนวิธีการแสดงความขอบคุณจึงพากันส่งธงสามเหลี่ยมรางวัลกว่า 50 ผืน และจดหมายแสดงความขอบคุณกว่า 30 ฉบับมาถึงสถานีตำรวจเว่ยถางนับเป็นการชื่นชมการทำงานของตำรวจที่ยอดเยี่ยม

\

ตำรวจผู้กองคนหนึ่งของสถานีเว่ยถางบอกว่า นับเป็นครั้งแรกที่ได้รับธงสามเหลี่ยมรางวัลและจดหมายแสดงความขอบคุณในอาชีพตำรวจของตน การได้รับการแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจจากมวลชนถือเป็นของขวัญดีที่สุดสำหรับอาชีพตำรวจ (LFboYZ)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น