สี จิ้นผิงส่งสารแสดงความยินดีกับสมาคมศิษย์เก่านักศึกษาจีนในประเทศตะวันตกในวาระครบรอบ 110 ปี
 การเผยแพร่:2023-10-23 16:12:19   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

ในวาระครบรอบ 110 ปี การก่อตั้งสมาคมศิษย์เก่านักศึกษาจีนในประเทศตะวันตก นายสี จิ้นผิง เลขาธิการใหญ่พรรคคอมมิวนิสต์จีน ประธานาธิบดีจีน ประธานคณะกรรมการทหารส่วนกลางของจีนในนามของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนส่งสารแสดงความยินดีกับสมาคมศิษย์เก่านักศึกษาจีนในประเทศตะวันตก ส่งความปรารถนาดีไปยังนักเรียนนักศึกษาในต่างประเทศและผู้ทำงานด้านการศึกษาในต่างประเทศจำนวนมาก

ข้อความในสารระบุว่าสมาคมศิษย์เก่านักศึกษาจีนเป็นองค์กรประชาชนที่เป็นตัวแทนของชาวบ้าน ประกอบด้วยบุคลากรที่มีความรู้สูงและมีลักษณะแนวร่วมภายใต้การนำของพรรคฯ ในรอบ 110 ปี ตั้งแต่ก่อตั้งขึ้น ยกย่องการเรียนในต่างประเทศเพื่อรับใช้มาตุภูมิมาโดยตลอด สร้างคุณูปการอย่างแข็งขันให้กับการรวมนักศึกษาในต่างแดนจำนวนมากในการรับใช้มาตุภูมิและรับใช้ประชาชน

ในสารยังระบุด้วยว่าในช่วงศักราชใหม่ สมาคมศิษย์เก่านักศึกษาจีนในประเทศตะวันตกต้องเพิ่มความรับรู้ทางการเมืองอยู่ระดับแนวหน้าและเป็นตัวแทนของชาวบ้าน แสดงบทบาทของกลุ่มคนที่มีศักยภาพ คลังสมองที่เสนอแนะนโยบาย กำลังพลด้านการทูตพลเรือน ส่งเสริมการนำทางแนวคิดและการจัดตั้งองค์กร รวมบุคลากรทั่วโลกและผนึกกำลังที่ยิ่งใหญ่เพื่อกิจการของพรรคฯ และประเทศ

หวังว่านักศึกษาจีนในต่างประเทศจะเชิดชูประเพณีดั้งเดิมของการเรียนในต่างประเทศที่รับใช้มาตุภูมิ รักประเทศเพื่อประชาชน มีความเชื่อมั่นในตัวเองและพัฒนาตัวเอง บุกเบิกเดินไปข้างหน้า เปิดกว้างอย่างกลมกลืน ทุ่มเทให้กับยุคสมัยที่เน้นเรื่องนวัตกรรม บุกเบิกกิจการและการสร้างสรรค์ ช่วยเรื่องการเรียนรู้อารยธรรมระหว่างจีนกับต่างประเทศ สร้างคุณูปการในการผลักดันการสร้างประเทศให้เข้มแข็งและฟื้นฟูความเจริญยิ่งใหญ่แห่งประชาชาติจีน (Bo/Cui)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น